เปิดชมห้องตัวอย่าง NIVATI THONGLOR 23 (นิวาติ ทองหล่อ 23) คอนโด LOW RISE ระดับ SUPER LUXURY ใจกลางทองหล่อ ในราคาเริ่มต้น 20 ล้าน

· 1 min read

เปิดให้เข้าชมห้องตัวอยางครั้งแรกกับคอนโด  NIVATI Thonglor 23 (นิวาติ ทองหล่อ 23)  คอนโด Low Rise ระดับ Super Luxuryโครงการแรกจาก บริษัท เซวาส พรอพเพอตี้ส์ จำกัด ซึ่งออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Elegant Classic Contemporary ในรูปแบบสถาปัตยกรรมตะวันตกที่มีความคลาสิกร่วมสมัย  ที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 23 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ขนาดห้อง 77-190 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่1)

นิวาติ ทองหล่อ 23 (ภาพที่ 07)

คุณบุณยสิทธิ์ ชาญชัยชูวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เซวาส พรอพเพอตี้ส์ พูดถึงโครงการ NIVATI Thonglor 23 ว่าเป็นคอนโดระดับ Super Luxury 7 ชั้น จำนวน 52 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1-1-34 ไร่ ตกแต่งกรุภายนอกอาคารด้วยหิน Limestone โทนสีครีมให้รู้สึกดูหรูหราแต่อบอุ่น  มาพร้อมที่จอดรถแบบ Automatic ที่ชั้นใต้ดิน  มีมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่ 02)

 

จุดเด่นของตัวโครงการอยู่ที่ทำเลซึ่งตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ แต่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากโครงการอยู่ลึกเข้าไปในซอยทองหล่อ 23 ทำให้หลบหนีจากความวุ่นวายได้ แต่ก็สามารถเดินทางเข้าถึงความเจริญ และแหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง EmQuatier, J-Avenue และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำได้อย่างรวดเร็ว

NIVATI ทองหล่อ 23 map

NIVATI ทองหล่อ 23 มีห้องให้เลือก 4 แบบ คือ

  • 1 Bedroom ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 77.2 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท
  • 2 Bedroom เริ่มต้นที่ 104.4 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 26 ล้านบาท
  • 3 Bedroom ขนาด 178.9 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 44 ล้านบาท
  • Duplex 1-2 Bedroom ขนาด 110-190 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 31 ล้านบาท

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่4)

 

ทั้งนี้ทุกห้องในโครงการจะมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Poggenpohl, Siemens, Dornbracht, Blanco และ Villeroy & Boch และ Gessi

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่5)

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ นิวาติ ทองหล่อ 23 จัดมาให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น Lobby, Business Lounge, Swimming Pool, Fitness, ที่จอดรถใต้ดินแบบ Automatic Underground Car Parking ซึ่งสามารถจอดได้ถึง 78 คัน หรือ 150% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่3)

 

ตัวโครงการคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จช่วง ก.ย. 2562 และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองโครงการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 2562 จะได้รับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ทันที ผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ ณ Sale Gallery โครงการ NIVATI Thonglor 23 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

ทีมงานอยู่สบายเก็บภาพห้องตัวอย่างของโครงการมาให้ผู้อ่านทุกท่านได้ชมกันครับ

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่ 03)

NIVATI THONGLOR 23 (ภาพที่ 26)

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่ 05)

NIVATI ทองหล่อ 23 (ภาพที่ 11)

NIVATI THONGLOR 23 (ภาพที่ 08)

NIVATI THONGLOR 23 (ภาพที่ 19)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก