ธารารมณ์เอสเตทเปิดตัว “Trendy Exclusive ร่มเกล้า” บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมในงาน The VIP Day

· ~ 1 min read

นายคณิต ฉายรัตนอภิรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “เทรนดี้ ธารา ร่มเกล้า” เผยว่าบริษัทฯ พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exclusive Concept” ที่เน้นความเหนือชั้นตั้งแต่การดีไซน์, การเลือกวัสดุระดับพรีเมียม หรูหรา บนโซนใหม่ “Trendy Exclusive” ด้านหน้าโครงการเพียง 30 ยูนิตเท่านั้นและสวนสาธารณะส่วนกลางเพื่อความเป็นส่วนตัวของการใช้ชีวิตที่เหนือชั้นอยู่แบบแตกต่างและมากกว่าการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างในงาน “The VIP Day” วันที่ 24-25 สิงหาคม 2562

Trendy Exclusive ร่มเกล้า

 

“Trendy Exclusive ร่มเกล้า” โครงการตั้งอยู่ติดถนนร่มเกล้า กับบ้านเดี่ยวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Exclusive Concept” ประกอบด้วย

  • Exclusive Premium ด้วยบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าสูงสุดถึง 407 ตารางเมตร ภายในบ้านกว้างขวางแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างลงตัวและเลือกวัสดุระดับพรีเมียม บานประตูหน้าต่างอลูมิเนียมของ Tostem พร้อมกระจกเขียวตัดแสงเพื่อให้บ้านดูโดดเด่นหรูหรามีระดับด้วย Luxury Master Bedroom ห้องนอนใหญ่หรูหราพร้อม Walk-in Closet เป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัว และ Family Area ในชั้นบน ส่วนชั้นล่างเตรียม Ramp สำหรับรถเข็นผู้สูงอายุ, แยกห้องครัวไทยกับ Pantry พร้อมช่องส่งอาหาร, และ Laundry Corner แยกเป็นสัดส่วนเพื่อสะดวกการใช้งาน ยังมี Maid Room พร้อมห้องน้ำแยกทางเข้าให้อีกด้วย
  • Exclusive Luxury Design ออกแบบเป็นบ้านหน้ากว้าง ทันสมัย หรูหรา สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม ภายในบ้านออกแบบเพดาน(Floor to ceiling) สูง 2.8 เมตร ทำให้บ้านโปร่งโล่งและบานประตูหน้าต่างทรงสูง สามารถสัมผัสกับธรรมชาติภายนอกได้อย่างใกล้ชิดแล้วยังช่วยในการเรื่องระบายอากาศและความร้อนได้ดีอีกด้วยกับ 3 แบบบ้าน
    • Emerald 407 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
    • Amethyst 329 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • Sapphire 298 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • Exclusive Private Zone โซนหน้าโครงการ เพียง 30 ยูนิตให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมสวนสาธารณะส่วนกลางภายในโซน มีระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้นจากทางเข้าโครงการและ Exclusive Zone เข้าออกด้วยระบบ Key Card พร้อมระบบ CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

Trendy Exclusive ร่มเกล้าTrendy Exclusive ร่มเกล้าTrendy Exclusive ร่มเกล้า

 

Trendy Exclusive ร่มเกล้า อยู่ติดถนนใหญ่ร่มเกล้าทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และมอเตอร์เวย์พระราม 9 รวมถึง รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลและสถานศึกษา

Trendy Exclusive ร่มเกล้าTrendy Exclusive ร่มเกล้าTrendy Exclusive ร่มเกล้าTrendy Exclusive ร่มเกล้า

 

งาน The VIP Day ในวันที่ 24-25 สิงหาคม 62 โครงการเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างก่อนใครพร้อมรับราคา VIP เริ่มต้น 10.9  ล้านบาท และ โปรโมชั่นพิเศษ Premium Package มูลค่า 500,000 บาท(ชุดครัว Modernform, Smart Home, Internet Gold Package ฟรี 1 ปี, มอเตอร์ประตูรั้วอัตโนมัติ และเครื่องทำน้ำร้อน) พิเศษเฉพาะวันงานรับเพิ่ม Privileged Discount มูลค่า 100,000 บาท และ IPhone XS Max (256 GB)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ โทร.02-543-8875

หรือ www.tararomestate.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก