ตอกย้ำความเต็ม MAX ตามปรัชญาองค์กร เปิดตัว MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร ใจกลางรัชดาทำเลทอง

· 1 min read

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม  ในฐานะน้องใหม่วงการคอนโดจากโครงการแรก MAXXI Condo รัชโยธิน-พหลฯ 34 ที่สามารถปิดการขาย 90% ภายใน 3 สัปดาห์ ไปเมื่อปี 2560 และปัจจุบันได้โอนห้องให้ลูกบ้านเข้าอยู่เกือบเต็ม 100% ไปเมื่อต้นปี 2562 แล้วนั้น ทีมผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรงจาก Maximus Estate เดินหน้าสร้างเซอร์ไพรซ์ต่อเนื่องด้วยการเปิดโครงการที่ 2 ที่ ตั้งใจบุกใจกลางเมืองใหม่ในย่าน New CBD อย่าง รัชดา-สุทธิสาร ด้วย Concept  “Live Your Life Prime”

MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

 

นายวรวุฒิ กิตติอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท แม็กซิมัสเอสเตท จำกัด เล่าถึงที่มาของบริษัทว่า เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มผู้บริหารคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดและ Passion ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า MAX IS THE MUST ซึ่งเป็นที่มาของชื่อบริษัท MAXIMUS ESTATE เราจึงเน้นวางแผนในการพัฒนาโครงการตั้งแต่ การเลือกที่ดิน, การออกแบบ, การเน้นเรื่อง SPEC ที่ต้องจัดเต็มให้ลูกบ้านและเน้นว่า “ในราคาที่จับต้องได้” จึงเป็นที่มาของความสำเร็จจากโครงการแรก หลังจากโครงการแรกประสบความสำเร็จแล้ว เราไม่เคยหยุดทำงานเลย โดยเฉพาะการมองหาที่ดิน เพื่อจะพัฒนาโครงการที่ 2 ซึ่งต้องพัฒนาในทุกๆ ด้านให้ดีขึ้น

โครงการที่ 2 เราตั้งใจจะเข้ามาในเมืองมากขึ้นและแน่นอนว่าต้องเน้นทำเลที่ใกล้การคมนาคมขนส่งอย่าง รถไฟฟ้า จนเราได้ที่ดินแปลงนี้มา ซึ่งก่อนจะลงทุนซื้อนั้นได้มาทำการศึกษาตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภครวมถึงการใช้ชีวิตของคนทำเลนั้นมาอย่างดี จนเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับโครงการแรกแน่นอน แม้ว่าตลาดคอนโดมิเนียมจะแข่งขันกันสูงและเราไม่ใช่ผู้เล่นรายใหญ่ แต่เรามั่นใจว่าถ้าเราเลือกทำเลกลางเมืองอย่างรัชดาที่ใกล้ MRT สถานีสุทธิสาร เดินถึงเพียงแค่ 4 นาที อยู่ใกล้ตลาด, ใกล้แหล่งชุมชน, ใกล้อาคารสำนักงาน, ใกล้เมือง และรถไฟฟ้าที่กำลังจะมาใหม่อีก 2 สาย แล้วเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ทุกอย่างอย่างดีที่สุด ออกแบบให้ Layout ห้องเหมาะกับการอยู่อาศัยที่สุด แล้วขายในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ คุ้มค่ากว่าคอนโดในทำเลเดียวกันในราคาเฉลี่ยทั้งโครงการที่ 95,000 บาท เรามั่นใจว่าเราสามารถประสบความสำเร็จในการขายได้แน่นอน

MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร 

นายโอภาส ถิรปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท แม็กซิมัสเอสเตท จำกัด กล่าวถึงโครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร ใช้เวลาตั้งแต่การพัฒนาแบบค่อนข้างนาน เพราะทีมงานลงรายละเอียดกันลึกมาก ตั้งแต่ Layout ห้องที่ออกแบบให้เน้นการอยู่อาศัยจริงได้อย่างสบาย รวมไปถึงนักลงทุนที่ต้องการเก็บเป็นทรัพย์สินปล่อยเช่าระยะยาวก็ต้องดูแลรักษาง่ายและปล่อยเช่าง่าย จึงเป็นที่มาของทุกรายละเอียดเล็กๆ การออกแบบ ตั้งแต่เลือกใช้พื้น SPC ที่มีความทนทานและสวยงาม ครัวรูปตัว L พร้อมโต๊ะทานอาหาร และ Function ที่เหมือน Service Apartment ระเบียงที่ต้องไม่ใหญ่เกินไปเพื่อจัดให้พื้นที่ใช้สอยในห้องได้เต็มที่ หรือแม้แต่ Rain Shower และ Shower Screen ในห้องน้ำโครงการก็เตรียมไว้ให้เลย นอกจากนี้ยังเน้น เรื่องพื้นที่สีเขียวในโครงการว่าจะต้องสวยงามร่มรื่นเป็นหน้าเป็นตาให้ลูกบ้านจึงจัดสวนไล่ระดับพร้อมน้ำตกด้านหน้าแบบเท่ๆ  รวมไปถึงสวยลอยฟ้าบนดาดฟ้าที่มีทั้งฟังก์ชั่น ลาน B.B.Q และ Sky Theatre ให้ลูกบ้านได้ดูหนัง เชียร์บอลกับเพื่อนๆ กันได้เต็มที่ หรือแม้แต่เรื่องการบริการก็เตรียมไว้ไปถึงรถกอล์ฟรับ-ส่งถึงสถานี MRT 24 ชั่วโมง

MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

 

โดย MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร นี้ จะเปิดขายแบบ Fully-Furnished ที่ให้เฟอร์นิเจอร์และ Spec วัสดุที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้ง

  1. ประตูทางเข้าบานไม้สูง 2.20 เมตร พร้อม Digital Door Lock 6 ระบบ ใช้ได้ทั้ง สแกนนิ้ว, รหัส, กุญแจ, One Time Password, Bluetooth, Keycard
  2. ชุดครัวตัว L ใช้งานได้เต็มที่ พร้อม Hob-Hood จาก Tecno และ Sink โดย Hood เป็นแบบดูดออกภายนอกอาคารไม่ใช่แบบหมุนเวียน ท็อปครัวหินสังเคราะห์ และโต๊ะทานอาหารท็อปหินสังเคราะห์เข้าชุด
  3. โซฟาพักผ่อน พร้อมชุดวางทีวีหน้าบานกระจกชาดำ
  4. ตู้เสื้อผ้า หน้าบานกระจกชาทอง ขอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์หรูหรา พร้อมไฟ LED เปิดปิดอัตโนมัติ
  5. เตียงเป็นแบบหุ้มหนังเทียมสีพิเศษพร้อมหัวเตียงหุ้มหนังเข้าชุด
  6. กระจกหน้าต่างเต็มบานพร้อมบานเปิดแบบ บานกระทุ้ง ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เก็บเสียงได้ดี
  7. อ่างล้างหน้ามาพร้อมตู้ใต้อ่าง เก็บของได้สวยงาม
  8. ห้องอาบน้ำ แถม Shower Screen
  9. ฝักบัวเป็นแบบ Rain Shower
  10. ห้องน้ำปูกระเบื้องลายหินอ่อนทั้งหมด
  11. พื้นห้องเป็น SPC อย่างดี ทนทาน สวยงาม
  12. ห้อง 1 Bed แถมแอร์ Daikin ระบบ Inverter 2 ตัว ห้อง 1 Bed Plus แถมแอร์ 3 ตัว
  13. ส่วนกลางจัดเต็ม ตามแบบฉบับ Maxxi ทั้ง สระว่ายน้ำ Jet Pool ยาว 21 เมตร / Smart Locker / Co-Working Space / Co-Kitchen Space / Meeting Room / Fitness / Sky-Theater โรงหนังลอยฟ้า / ลาน B.B.Q. / ลู่วิ่งลอยฟ้า / Sky Garden
  14. โครงการนี้สามารถซื้อเป็นการลงทุนได้ โดยบริษัทได้ร่วมกับ Propachill ให้บริการจัดหาผู้เช่าระยะยาวและดูแลให้ด้วย ซึ่งจะได้ Yield ประมาณ 5-6%

MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสารMAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสารMAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสารMAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสารMAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

 

จะเห็นว่า ถ้าเทียบทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบ และ Spec วัสดุ ที่เลือกใช้ในโครงการแล้วคุ้มค่าแบบจัดเต็มมาก โดยราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการ เพียง 95,000 บาท ต่อตารางเมตร เท่านั้น

โดยโครงการจะเปิดขาย Presales ในวันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยในวัน Presales จะมียูนิตพิเศษในราคาพิเศษให้เลือกด้วย

 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อมูลโครงการ
http://maxxicondo.com/maxxiprime
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099 269 9588
หรือ add line : http://nav.cx/2bjcRVj

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก