แสนสิริเปิด pre-sale “The Line สุขุมวิท 101” และ “The Line พหลฯ-ประดิพัทธ์” 19-20 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท รวม 10,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

แสนสิริเตรียม Pre-Sale คอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป แบรนด์ เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ล่าสุด รวมมูลค่า 10,000 ล้านบาท วันที่ 19-20 พ.ย.นี้ “The Line สุขุมวิท 101” ใกล้ BTS ปุณณวิถี เพียง 250 เมตร Global Launch พร้อมกัน 6 ประเทศเอเชีย ฮ่องกง-สิงคโปร์-ไต้หวัน-จีน-มาเลเซีย-ไทย และ “The Line พหลฯ-ประดิพัทธ์” ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย 550 เมตร Pre-Sale ที่ Sales Gallery ถ.ประดิพัทธ์ ครั้งแรกในไทยกับคอนโดมิเนียมทำเลใจกลางเมืองที่จัดเต็มพื้นที่ Co-Living Space ให้สามารถแบ่งปันความสุขร่วมกันในทุกพื้นที่ใช้สอย  Co-Lifestyle ครั้งแรกกับ Co-Kitchen พื้นที่สำหรับทำอาหารร่วมกันและเปิดรับอากาศธรรมชาติได้ Co-Working ครั้งแรกกับพื้นที่ทำงานที่เชื่อมต่อสวนสีเขียว และ Co-Recreation ครั้งแรกใน Southeast Asia ที่สนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด LED Multi-Sports Court ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ราคาเริ่มต้นที่ 3.55 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่น รับทันที iPhone7 หรือ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดเฉพาะในงานเท่านั้น เผยทั้ง 2 โครงการมีดีมานด์สูงตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการ เพราะอยู่ทำเลใจกลางเมืองและใกล้รถไฟฟ้า พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ที่ตั้งจริงของโครงการ

นายอุทัย อุทัยแสงสุข
นายอุทัย อุทัยแสงสุข

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่แสนสิริ เลื่อนการจัดงาน Sansiri life comes home รวมถึงเลื่อนการเปิดขายโครงการใหม่ในงานออกไป ขณะนี้ได้เตรียมเปิดการขาย Pre-Sale 2 โครงการอย่างเป็นทางการ  โดยมีดีมานด์สูงทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการเพราะอยู่ในทำเลใจกลางเมืองและใกล้รถไฟฟ้า

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101” เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้  โดยห้องตัวอย่างสร้างสรรค์ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ FREEDOM IN EVERYTHING ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบชีวิตอิสระ ด้วยการให้อิสระบนพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเด่นเพิ่มเติมที่แตกต่างจากโครงการอื่น ด้วยการมีเพดานสูงพิเศษถึง 3.4 เมตร – 5.5 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง และสบายตาเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่า นอกจากนี้ยังออกแบบเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นพิเศษ ที่ซ่อนพื้นที่เก็บของ โดยสามารถปรับเปลี่ยน หรือพับเก็บได้ตามการใช้งาน นอกจากนี้ยังเปิดมุมมองอิสระภายในห้อง ออกแบบกระจกเข้ามุม ให้สามารถอิ่มเอมกับวิวกว้างทุกยูนิต พร้อมพื้นที่หน้ากว้างถึง 7.20 เมตรอีกด้วย โดยห้องตัวอย่างเปิดให้เข้าชม 2 รูปแบบ ประกอบด้วย รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 ตร.ม. และรูปแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62 ตร.ม.

The Line Sukhumvit 101
The Line Sukhumvit 101

The Line (ภาพที่ 3)

ทั้งนี้ โครงการดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารคู่ จาก Concept “Couple Block” ทำให้ภาพรวมของอาคารดูสูงเพรียว สง่างาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ใช้สอยในทุกพื้นที่ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – Living Space วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกันให้ทุกพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก

 

เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควายเพียง 550 เมตร  โดยเนรมิตพื้นที่คลับเฮาส์ 2 ชั้น ให้กลายเป็นสำนักงานขาย เพื่อสำหรับไว้ใช้ต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมอย่างอบอุ่น สร้างสรรค์ทุกพื้นที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่ถูกโอบกอดด้วยธรรมชาติ การตกแต่งเลือกใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ ทั้งหิน ไม้ รวมถึงใช้ผ้าในโทนสีที่ให้ความอบอุ่น ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่แรกเห็นตลอดจนเข้ามาเยี่ยมชม และชั้น 2 เปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่ออกแบบดีไซน์เท่ไม่ซ้ำใคร มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.25 ตร.ม. รูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.50 ตร.ม. และรูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 51.50 ตร.ม.

The Line พหลฯ-ประดิพัทธ์
The Line พหลฯ-ประดิพัทธ์

The Line (ภาพที่ 4)

โครงการ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Positivity is Everything เพิ่มมุมมองใหม่ของการเริ่มต้นชีวิต ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 5,800 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด HOME GARDEN คอนโดที่ออกแบบมาให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านหลังใหญ่  โอบกอดด้วยธรรมชาติ และมีพื้นที่สำหรับทุกช่วงวัยทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่แทรกตัวอยู่ในทุกที่ พร้อมรองรับวันพักผ่อนสบายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ เป็นอาคารพักอาศัย สูง 46 ชั้น 1 อาคาร และ คลับเฮ้าส์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 981 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.25-111.50 มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท มี 4 รูปแบบ คือ รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และรูปแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก