เปิดชม ห้องตัวอย่างใหม่ The Bangkok Sathorn ครั้งแรกแล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

· ~ 1 min read

โครงการคอนโดมิเนียม The Bangkok Sathorn ของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดให้ชมห้องตัวอย่างใหม่ครั้งแรกแล้ววันนี้ โดยเป็นห้องแบบ Duplex บนชั้นสูง ขนาดพื้นที่ 100 กว่าตร.ม.

เปิดชม The Bangkok Sathorn

 

โดยโครงการ The Bangkok Sathorn เป็น Luxury คอนโดมิเนียมเดียวใจกลางสาทร พร้อมบรรยากาศสไตล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางขึ้น – ลงทางด่วน และยังใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ระยะ 50 เมตร

โครงการคัดสรรแต่ของ Premium ทั้งสเปค และวัสดุ มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วย Private Lift ที่ส่งตรงถึงหน้าห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก full-floor facilities เต็ม 2 ชั้น ทั้งสวนธรรมชาติ, ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำ พื้นที่จอดรถที่มากกว่า 100% เปิดชม The Bangkok Sathorn

 

The Bangkok Sathorn เป็นโครงการพร้อมเข้าอยู่ที่เหลือห้องให้เลือกไม่มาก ราคาคุ้มที่สุดในช่วงเวลานี้ ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการและห้องจริงได้แล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ราคา 13-30 ล้านบาท โทร. 1198

เปิดชม The Bangkok Sathorn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก