พฤกษา ลุยโซนรามคำแหงเปิด เดอะทรี หัวหมาก คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เริ่ม 1.99 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ย่านรามคำแหง เป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์มาก เนื่องจากเป็นแหล่งงาน แหล่งการศึกษา และเป็น Hub ของการคมนาคมทั้งทางบกและทางเรือที่สามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้ ในปัจจุบันกำลังจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่านถึง 3 สาย ทำให้ย่านนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียม “เดอะทรี หัวหมาก” มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ (กลาง)

 

จับกลุ่มลูกค้าในเซกเมนต์ 2-3 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่เป็นประชากรหลักของกรุงเทพ และเป็นเรียลดีมานด์ โดยโครงการนี้ ติดถนนใหญ่รามคำแหง ใกล้แยกลำสาลี ด้านหลังโครงการอยู่ติดกับห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ และใกล้รถไฟฟ้าที่เป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ใหญ่ถึง 3 สาย ได้แก่ MRT สายสีส้ม (เส้นทางศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) BTS สายสีเหลือง (เส้นทางลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีน้ำตาล (เส้นทางแยกลำสาลี-นนทบุรี)

 

 

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่จำนวนยูนิตที่มีเพียงแค่ 590 ยูนิตทั้งโครงการ หรือ เพียง 7 ยูนิตต่อชั้น ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่อึดอัด ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

 

เดอะทรี หัวหมาก ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชื่อมต่อความสุขทุกจังหวะชีวิต” พัฒนาบนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ 2 งาน แบ่งเป็นอาคาร Third Place สูง 4 ชั้น 1 อาคาร อาคารพักอาศัยสูง 31 ชั้น 3 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 590 ยูนิต ขนาดห้องพักอาศัย 23.02-42.94 ตารางเมตร

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลท์ของโครงการนี้คือ O2 Lounge พื้นที่ส่วนกลางที่มีการติดตั้งเครื่องผลิตอ๊อกซิเจนให้คุณได้พักผ่อนชมวิวจากชั้น 31 ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ที่มีปริมาณออกซิเจนถึง 21 % เทียบเท่ากับปริมาณอ๊อกซิเจนที่วังน้ำเขียว เนอกจากนี้ยังมี Theatre Room, Panoramic Chillaxing Zone, Panoramic Pool with jacuzzi, O2 Creative Zone และ Sky Kid’s Playground

 

ด้านการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกกับทางเข้า-ออกหลายเส้นทาง รามคำแหง, พระราม 9, บางกะปิ, หัวหมาก, ศรีนครินทร์, สุวรรณภูมิ หรือเดินทางไป CBD ก็สะดวกด้วยท่าเรือเดอะมอลล์ บางกะปิ

 

เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ และงานเปิดขายรอบ V-VIP วันที่ 27 ตุลาคม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ thetreecondo.pruksa.com/

 

ห้องตัวอย่าง 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก