ทาสแมวเรียนเชิญค่ะ จะแต่งบ้านยังไงให้เจ้าเหมียวเหล่านั้นแฮปปี้

· 1 min read

เจ้าพวกทาสแมวทั้งหลายจงฟัง วันนี้ข้าทีมงานเวปไซต์อยู่สบายได้เอาไอเดียที่นอน ที่เล่น ที่ออกกำลังกายของเจ้านายพวกเจ้าทั้งหลายมาให้ดูกันเป็นตัวอย่าง หวังว่าพวกเจ้าเหล่าทาสแมวทั้งหลายจะเอาเก็บไปเป็นไอเดียแต่งบ้านให้เจ้านายพวกเจ้าเล่นกันนะ

มาเริ่มกันจากที่นอนของเหล่าเจ้านายแบบเบาๆ กันก่อน ที่นอนทรงกลมหลากหลายสีสันที่เหล่าทาสน้องแมวสามารถเลือกสีสันให้เข้ากับบ้านของคุณได้

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

หรือจะเป็นที่นอนของเจ้าเหมียวขนาดกำลังดีสามารถเป็นของประดับตกแต่งบนตู้โชว์ได้สวยๆ ดูโมเดิร์นทันสมัย

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

อีกแบบที่ดูน่ารักดี มีปลายทั้งสองด้านเป็นกระจกใส ตั้งพื้นให้น้องแมวสามารถมองสังเกตการณ์เหล่าทาสทำงานได้

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

ตั้งโต๊ะก็แล้ว ตั้งพื้นก็แล้ว มาดูแบบติดผนังกันบ้าง รูปทรงเหมือนหน้าต่างยานอวกาศเลยทีเดียว น่ารักกุ๊งกิ๊งเหมาะแก่การที่เหล่าทาสซื้อให้เจ้านายจ่ะ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

นอกจากแบบกล่องติดผนังแล้วยังมีที่นั่งของเหล่าเจ้าเหมียวติดผนังด้วยนะ แบบนี้ดูโมเดิร์นมาก ดูดี มีสไตล์สมกับเป็นที่นั่งบอสใหญ่จริงๆ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

ถ้าหากเจ้าเหล่าทาสคิดว่ายังไม่หนำใจละก็ จัดทางเดินบันไดและสไลด์เดอร์ให้กับท่านเจ้านายไปเลยค่า มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรเหมาะกับขนาดของที่เหล่าทาสๆ ทั้งหลายอยู่ได้เลย และนอกจากจะเป็นบันไดแมวแล้วยังสามารถดัดแปลงมาเป็นที่จัดวางของโชว์ประดับบ้านได้อีกด้วยนะ (ถ้าเจ้าเหมียวเหล่านั้นอนุญาต55555)

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ยังไม่จบๆ ผนังก็มาแล้วจะขาดเปลให้ท่านเจ้านายได้ยังไงกันล่ะ!

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

พื้นก็แล้ว ผนังก็แล้ว แต่เหล่าเจ้านายทั้งหลายยังคงต้องการครองห้องทั้งห้องนะ เจ้าทาสจะลืมเพดานได้ยังไง ไปทำที่เล่น ที่นอนมาให้เจ้านายเดี๋ยวนี้!!  เพิ่มเติมนะคะ ถ้าใครห้องมีขนาดเล็กพื้นที่ข้างล่างเต็มแล้วเราคิดว่าการเลือกทำที่เล่นของเหล่าน้องแมวที่เพดานก็ดูเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลย สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

 

สุดท้ายนี้ที่เราจะเอามาฝากกันคือไอเดียที่ลับเล็บของเจ้าเหมียวทั้งหลาย ถ้าดูเผินๆ ไม่มีแมวอยู่ในรูปก็คงคิดว่าเป็นแค่ของประดับในบ้านเลยนะคะเนี่ย เป็นไอเดียที่ทางเราชอบมากๆ ทำให้บ้านไม่ดูรกและดูเข้ากันได้ดีทั้งของสัตว์เลี้ยงและของเจ้าของบ้านค่ะ

ทาสแมวจะต้องเลิฟ

สุดท้ายนี้อยากจะฝากบอกเหล่าทาสแมวทั้งหลายถ้าคิดจะเลี้ยงน้องๆ แล้วอยากให้ช่วยกันดูแลน้องๆ ให้ดีเหมือนคนในครอบครัวนะคะ ทางเราอยากเห็นทั้งฝั่งทาสและฝั่งเจ้าเหมียวมีความสุขค่า  หวังว่าไอเดียที่เราได้หยิบมาฝากทุกคนจะมีประโยชน์กันบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ บะบายยยย

 

. . . . แล้วพบกันใหม่ใน Ideas Content หน้า สวัสดีค่า . . . .

Credits: www.kiitdoo.com, www.meowlogy.com, www.catseri.com, www.designboom.com, www.contemporist.com, ww.pinterest.com, www.digsdigs.com, www.bloggang.com, www.beingcat.com, www.etsy.com, www.homynesia.com, www.rd.com, www.possibledecor.com, www.uk.style.yahoo.com, contempocat.com, www.en.pinkoi.com, www.pinsit.club.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก