ศุภาลัย เจาะตลาดอีสานเปิดโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร” จ.ขอนแก่น

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เจาะตลาดอีสานเตรียมเปิดโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร” จ.ขอนแก่น ชูจุดเด่นด้านนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงานตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ เชื่อทำเลคุณภาพเป็นศูนย์กลางความเจริญของเศรษฐกิจอีสานจะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อได้เป็นอย่างดี พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ณ สำนักงานขาย

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังทางบริษัทฯ มุ่งเดินหน้าพัฒนาสร้างสรรค์โครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเล็งเห็นถึงทำเลคุณภาพศูนย์กลางความเจริญทางด้านเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่าง จ.ขอนแก่น ที่มีแนวโน้มการขยายตัวของที่อยู่อาศัยสูงด้วยศักยภาพ ของเมืองโดยเป็นปัจจัยสำคัญที่จะสามารถกระตุ้นการเติบโตในธุรกิจอสังหาฯ ได้

ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร

 

ปลายเดือนสิงหาคมนี้ บริษัท ศุภาลัยอิสาน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น” มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท บนพื้นที่ 15 ไร่ จำนวน 198  แปลง ชูแนวคิด “ความสุขง่ายๆ ที่คุณเลือกเองได้ บนทำเลที่เหนือกว่า” ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบเพื่อตอบรับชีวิตทันสมัยและความต้องการได้อย่างลงตัว ตอกย้ำนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ ทั้งยังสามารถใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นจากแหล่งโอโซนใกล้เคียงเพียง 700 เมตรจากบึงหนองโคตร พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบ ออกแบบโดยเน้นการอนุรักษ์พลังงานมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ช่วยในการรับแสงและลมธรรมชาติได้ดี ทั้งยังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกการใช้งาน แยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, สนามบินนานาชาติขอนแก่น, มหาวิทยาลัยขอนแก่น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass

ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตรศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ จ.ขอนแก่น กับโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ บึงหนองโคตร” เชิญเลือกแปลงโดนใจพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายก่อนใครในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ ณ สำนักขาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก