เสนา – อาศุ พระราม 9 (SENA – AZU RAMA 9) คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีวันนี้และวันพรุ่งนี้

· 2 min read

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด “SENA – AZU” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stay healthy today & tomorrow” คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีวันนี้และวันพรุ่งนี้

เพื่อให้สอดรับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน จึงหันมาพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่การออกกำลังกายที่มากเป็นพิเศษเพื่อรองรับทุกช่วงวัย และที่สำคัญกลุ่ม “Smart New Aging” ที่ได้สำรวจมา พบว่ากลุ่มวัยทำงานกลุ่มนี้จะมองหาความสมดุลให้กับชีวิตมากขึ้น โครงการจึงให้ความสำคัญและพร้อมสร้างฐานคุณภาพชีวิตที่ดีในวันข้างหน้าให้กับลูกค้า

เสนา – อาศุ พระราม 9 (SENA – AZU RAMA 9) เป็นคอนโดมิเนียมสูง  8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 8 ไร่เศษ ทั้งยังเป็นทำเลเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แถมยังแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคต่าง ๆ  อาทิ  โกลเด้น เพลซ ,ศูนย์การแพทย์  และใกล้โรงเรียนไทย – ญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ การเดินทางก็เข้าออกสะดวกสบาย เพราะสามารถเชื่อมใจกลาง New CBD หลายเส้นทางอีกด้วย โครงการนี้มีทั้งหมด 574 ยูนิต ประกอบด้วย

      • แบบ 1 ห้องนอน (Extra) ขนาด 32 – 33 ตร.ม.
      • แบบ 1  ห้องนอน (Living Plus) ขนาด 44 –  45.5 ตร.ม.
      • แบบ 1 ห้องนอน (Bed Plus) ขนาด  44 ตร.ม.
      • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 51.5 – 55 ตร.ม.

โดยมีราคา VIP เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตร  92,000 บาท ซึ่งมูลค่าโครงการรวม 2,100 ล้านบาท โดยกำหนดก่อสร้างปี 2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 ที่ใกล้จะถึงนี้

แน่นอนว่าโครงการ SENA – AZU พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stay healthy today & tomorrow” จึงยกขบวนจุดเด่นที่พิเศษสำหรับลูกค้ามากมาย อย่าง Geo fit+ นวัตกรรมจากญี่ปุ่น, Made From Her ความใส่ใจในรายละเอียด สร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ภายในโครงการให้ดีที่สุด, Universal Design ออกแบบภายในห้องพักอาศัยให้สามารถใช้งานได้ ทุกสถานการณ์ และทุกช่วงวัย, สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า  4 ไร่ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 55 เมตร, Jogging Track ลู่วิ่งที่รอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ และสวนสีเขียวพร้อมป้ายบอกระยะทาง, ต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ในโครงการ, Club House 2 ชั้น ประกอบด้วย Co-Sharing / Co – Dining / Co-working และ Fitness Center Yoga room เป็นต้น พร้อมทั้งที่จอดรถ 70% (แยกอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น 1 อาคาร) และService Design & My Maid ผ่าน SENA 360 Service Application

นอกจากนี้ เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้พันธมิตรชั้นนำระดับสากลอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ และ FIT Thailand เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และที่อยู่อาศัยให้กับผู้ที่รักสุขภาพอย่างครบวงจร ซึ่งถือได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจโครงการหนึ่ง เนื่องจากออกแบบได้งลงตัวสำหรับทุกช่วงวัย แถมยังเอาใจคนรักสุขภาพอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก