8 Casson Square คอนโดมิเนียมหรูใจกลางลอนดอน วิวแม่น้ำเธมส์ ย่าน Southbank อีกทางเลือกสำหรับนักลงทุนไทย

· 1 min read

JLL เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางลอนดอน “8 Casson Square” (เอท แคสซัน สแควร์) เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนสำหรับนักลงทุนไทยในช่วงเงินบาทแข็งค่าครับ โดยจุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่ทำเลริมแม่น้ำเธมส์ ใกล้ 3 แลนด์มาร์ค ระดับโลกทั้ง London Eye Jubilee Gardens และ Westminster เพียง 2 นาทีเดินถึงสถานีรถไฟใต้ดิน และพระราชวังบัคกิ้งแฮม ในราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท พร้อมส่งมอบภายในปีนี้..

 

โครงการ “8 Casson Square” จากลอนดอน นับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับชาวไทยที่สนใจลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่ภาวะเงินบาทแข็งค่าสูงสุดในรอบ 6 ปี อัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่อยู่ในระดับต่ำ และตลาดหุ้นที่มีความผันผวนสูงครับ

 

8 Casson Square” เป็นอาคารคอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่ในโครงการ Southbank Place ใกล้แม่น้ำเธมส์ ใจกลางกรุงลอนดอน เมืองยอดนิยมอันดับต้นสำหรับคนไทยที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัยให้กับบุตรหลานที่ไปศึกษาต่อ หรือซื้อเพื่อปล่อยเช่าในกรณีที่ต้องการขยายการลงทุนให้มีความหลากหลายโดยกระจายการลงทุนไปสู่ตลาดใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ  ซึ่งอังกฤษเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจในระดับโลก และลอนดอนถือเป็นตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่ให้ผลตอบแทนสูงและราคามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

นางสาว ณปภัช วนิชรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ บริษัท เจแอลแอล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “8 Casson Square” เป็น 1 ใน 5 อาคารพักอาศัยใน Southbank Place โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งใหม่ ใจกลาง South Bank ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Central London ถือเป็นหนึ่งในย่านริมแม่น้ำเธมส์ที่ได้รับความนิยม โครงการอยู่ใกล้กับ London Eye จุดชมวิวและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของลอนดอน และ Jubilee Gardens แหล่งปิคนิคช่วงฤดูร้อนยอดนิยมสำหรับชาวลอนดอนและนักท่องเที่ยว สามารถเดินข้ามสะพานเวสต์มินสเตอร์ เพื่อชื่นชมพระราชวังเวสต์มินสเตอร์และหอนาฬิกา Big Ben

นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยย่านเก่าแก่ที่มีมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผสมผสานอย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรมและอาคารที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย รายล้อมไปด้วยร้านอาหารและแหล่งกินดื่มที่เปิดบริการทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน มีบรรยากาศเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนในสวน เดินทอดน่องริมแม่น้ำเธมส์ หรือช้อปปิ้งในย่าน West End โครงการมีทางเดินเชื่อมเข้ากับสถานีรถไฟใต้ดิน Waterloo ที่สามารถใช้เดินทางสู่ Central London หรือย่านสำคัญ อาทิ Canary Wharf และ Victoria ในเวลาเพียง 9 นาที และเพียง 11 นาทีถึง Hyde Park, Marylebone หรือ Knightsbridge

8 Casson Square” เป็นอาคารสูง 30 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งบริการผู้ช่วยพิเศษ (Concierge Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เฮลธ์คลับ สปา ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย เล้านจ์สำหรับให้ผู้อยู่อาศัยใช้นั่งทำงานหรือพักผ่อนจิบชากาแฟ สวนลอยฟ้าและสระว่ายน้ำในร่ม พร้อมแล้วให้คนไทยจับจอง เป็นเจ้าของหรือลงทุนเพื่อปล่อยเช่าในขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ทั้งแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการนี้ สามารถเข้าร่วมชมรายละเอียดโครงการได้ภายในงาน วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคมนี้ ที่ห้องสโรชา ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คุณก้าว 081-617-1492 หรือ คุณอาร์ท 096-924-1962

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก