Ascott เปิดตัว lyf Sukhumvit 8 Bangkok (ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก) แบรนด์ ไลฟ์ แห่งแรกในประเทศไทย

· ~ 1 min read

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (Ascott) เปิดตัว ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก (lyf Sukhumvit 8 Bangkok) แบรนด์ ไลฟ์ แห่งแรกในไทย และนับเป็นแบรนด์ ไลฟ์ แห่งที่สองของโลก ต่อจากสิงคโปร์ บริหารงานโดยคนยุคมิลเลนเนียล เพื่อคนวัยมิลเลนเนียล ด้วยจิตใจแบบมิลเลนเนียล โดยผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ในการใช้งานพื้นที่ใช้สอยให้เข้ากับกิจกรรมประจำสัปดาห์ของ lyf  ที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ ด้าน ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน และพักผ่อน

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก

 

lyf Sukhumvit 8 Bangkok ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศูนย์กลางของแหล่งช็อปปิ้งทันสมัย และแหล่งบันเทิง แวดล้อมด้วยคาเฟ่ บาร์ และร้านอาหาร ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเดินไปยังแหล่งช็อปปิ้งเหล่านี้ได้ อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีนานา และห่างจากเทอร์มินอล 21 เพียงหนึ่งสถานี หนึ่งในแหล่งช็อปปิ้งอันโด่งดังของกรุงเทพ เพียง 3 สถานี ก็ถึงสยาม ศูนย์รวมของแหล่งร้านค้า ร้านอาหาร และที่ทำงาน

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก

 

มิสเตอร์ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเม้นท์ ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า “ตัวโครงการคำนึงถึงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาด โดยส่งมอบบริการผ่าน #AscottCares ซึ่งเราได้รับใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยวโดยนักท่องเที่ยว (Safety & Health Administration) นอกเหนือไปจากนี้แล้ว เรามีทีมงาน ไลฟ์ การ์ด และแอมบาสซาเดอร์ ที่คอยทำหน้าที่ดูแลแขกผู้มาพัก และแนะนำแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง”

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

 

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก มีห้องพักแบบ One of a Kind จำนวน 196 ห้อง เป็นห้องพักสำหรับผู้มาพักคนเดียวหรือแบบสองคน มีห้องน้ำในตัว พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์และสวยงาม เช่น โซน “Connect” พื้นที่ทำงานและเลาจน์ โซน “Bond” พื้นที่ทำอาหารร่วมกับผู้พักอาศัยอื่น โซน “Wash&Hang” โซนซักรีด ซึ่งมีที่รอซักผ้าทั้งพื้นที่ภายในและระเบียงให้หย่อนใจ และโซน “Burn” พื้นที่ออกกำลังกายบนดาดฟ้า

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

 

lyf สุขุมวิท 8 บางกอก มุ่งเน้นในการให้บริการเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มีส่วนร่วมในชุมชนบริเวณใกล้เคียง และสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างผู้มาพัก lyf มีการจัดกิจกรรมประจำสัปดาห์เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รู้จักกัน และได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้ผู้มาพักได้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมในการจัดงาน และจัดกิจกรรม เช่น กิจกรรมเวิร์กช็อปงานฝีมือ คลาสเพื่อสุขภาพ งานเสวนา การเดินไปเที่ยวเยี่ยมชมบริเวณใกล้เคียง และกิจกรรมพิเศษ เช่น งานขายของลดราคาบนดาดฟ้า โดยในเดือนสิงหาคมที่เป็นเดือนแรกของการเปิดทำการ จะมีการจัดกิจกรรมในทุกวันอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

 

lyf Sukhumvit 8 Bangkok เป็นหนึ่งในห้าของอสังหาริมทรัพย์ที่แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความร่วมมือกับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท มิตซุย ฟูโดะซัน เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด นอกจากนี้แล้ว แอสคอทท์ เตรียมเปิดเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์แห่งใหม่ คือ ซัมเมอร์เซ็ทเมอร์เรท รามา 9 (Somerset Rama 9 Bangkok) ซึ่งจะเปิดตัวในปีนี้ และ แอสคอทท์ แอมบาสซี่ สาธร บางกอก (Ascott Embassy Sathorn Bangkok) และแอสคอทท์ สุขุมวิท ทองหล่อ บางกอก (Ascott Sukhumvit Thonglor Bangkok) ในปีหน้า รวมถึง ซัมเมอร์เซ็ทบลูโค้สท์ พัทยา (Somerset Blue Coast Pattaya) ในปี 2565

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

 

สำหรับผู้มาพักอาศัยสามารถจองห้องผ่านเว็บไซต์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงเปิดตัว (https://www.lyfbyascott.com/en/thailand/bangkok/lyf-sukhumvit-8.html)  หรือจองผ่านโมบายแอพ lyf by Ascott โดยสมัครเข้าเป็นสมาชิก Ascott Star Rewards ซึ่งจะสามารถจองที่พักแบบ One of a Kind ได้ในราคาพิเศษเพียง 1,105 ++ บาท  ล่าสุด ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก เข้าร่วมในโครงการโปรโมชั่น “เราเที่ยวด้วยกัน”

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก

 

..สัมผัสประสบการณ์ที่ ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ได้แล้ววันนี้ A New Way To Belong..  



📸ทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากในหลายมุม..เชิญชมกันได้เลยครับ..

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

lyf Sukhumvit 8 Bangkok

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก