แสนสิริ ผนึกสถาบันการเงินไทย ช่วยลูกค้าให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยแคมเปญ “อยากได้บ้าน ต้องได้”

· ~ 1 min read

แสนสิริ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจปี 2564 ภายใต้ “ปีแห่งความหวัง” (The Year of Hope) คืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคม รุกเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบ้านของคนทุกกลุ่มด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเข้าถึงได้ พร้อมแผนพัฒนาโปรดักส์ราคาเข้าถึงง่าย ภายใต้ แบรนด์ สิริ เพลส – อณาสิริ – สราญสิริ รวมถึงแผนการเปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ราคาเข้าถึงง่าย  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในทำเลคอมมูนิตี้เมือง อาทิ รัชดา, เกษตรฯ, รามคำแหง และ บางนา ในระดับราคาเริ่มต้นเพียง 1.xx ล้านบาทเท่านั้น ตอบโจทย์ Affordable Segment ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแสนสิริในปีนี้ คิดเป็นสัดส่วน 75%  นอกจากนี้แสนสิริยังได้ต่อยอดบริการด้านการเงิน “กู้ง่าย ได้บ้าน” ที่ช่วยให้ลูกค้าซื้อบ้านง่ายที่สุดในปีที่ผ่านมา สู่บริการ “Sansiri Home Financial Planner” หรือ ที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้าน ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทำให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่ “ก่อนซื้อ” และ “ระหว่างซื้อ” ภายใต้แคมเปญ “อยากได้บ้าน ต้องได้” เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น

แสนสิริ อยากได้บ้าน ต้องได้

 

  • ออมง่าย ได้บ้าน : การให้คำแนะนำในการวางแผน การเงิน เพื่อซื้อบ้าน

การซื้อที่อยู่อาศัยต้องมีการวางแผนการออมเงินส่วนหนึ่งเพื่อเป็นเงินสำรอง ค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ หรือจ่ายส่วนต่าง กรณีที่ขอสินเชื่อได้ไม่ถึงตามวงเงินที่ต้องการ เช่น ราคาบ้านหรือคอนโดฯ 3 ล้านบาท แต่กู้ได้ 2.5 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าที่อยากได้บ้าน เพียงปรึกษาแสนสิริ จะมีทีมงานช่วยวางแผนตั้งแต่การเริ่มออมเงินสำหรับซื้อที่อยู่อาศัย เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับการอนุมัติสินเชื่อ เพื่อการซื้อบ้าน

  • กู้ง่าย ได้บ้าน : ที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้าน ทำเรื่องกู้ของคุณเป็นเรื่องง่าย

ที่แสนสิริ มีทีมที่ปรึกษาเพื่อการซื้อบ้าน ที่ผ่านการอบรมจากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องของการวางแผนในการยื่นกู้ของลูกค้า ตั้งแต่การเตรียมเอกสาร แนะนำการเลือกดอกเบี้ยที่เหมาะสม การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการกู้ การติดต่อกับธนาคารพันธมิตรที่มีความชำนาญเฉพาะ ที่จะให้คำแนะนำให้ตรงใจลูกค้า จนถึงการติดตามผลอนุมัติกับทางธนาคาร และดูแลเรื่องการโอนจนถึงการตรวจรับมอบบ้านก่อนการเข้าอยู่อาศัย

  • อนุมัติง่าย ได้บ้าน : ช่วยประสานงานและติดตามผลการกู้ ดอกเบี้ย โปรโมชั่นสุดพิเศษธนาคาร

แสนสิริมีทีมงานที่ช่วยประสานและติดตาม กับธนาคารพันธมิตรชั้นนำ อาทิเช่น SCB, KBank , BBL, KTB, GHB, GSB, UOB, TMB ที่รวมทุกอัตราดอกเบี้ย โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายที่มีความต้องการต่างกัน และติดตามช่วยให้การยื่นกู้ของลูกค้าง่ายขึ้น

  • ถามง่าย ได้บ้าน : Financial Clinic คลินิคเพื่อเรื่องการเงินสำหรับคนซื้อบ้าน

แสนสิริยังได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจด้านการเงิน ธนาคารชั้นนำ ที่จะร่วมให้คำปรึกษาทุกเรื่องการเงินในการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างใกล้ชิด โดยการเปิดคลินิคให้คำปรึกษา Financial Clinic เพื่อข้ามทุกปัญหาในการซื้อบ้าน ทุกคำถามมีคำตอบ สำหรับคนซื้อบ้าน มี LIVE INTERVIEW กับกูรูด้านการวางแผนการเงิน และ ธนาคารชั้นนำ ที่จะเปลี่ยนเรื่องการเงินที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่าย ตอบคำถามเรื่องเงินของคนซื้อบ้าน รวมถึงเทคนิคการกู้ซื้อบ้านที่คนอยากมีบ้านต้องรู้

แสนสิริ อยากได้บ้าน ต้องได้

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ช่วงนี้นับเป็นโอกาสดี เพราะ​นอกจากบ้านและคอนโดจะราคาดีแล้ว หากใครต้องการกู้เงินเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยสามารถขอสินเชื่อกับทางธนาคารได้ง่ายขึ้นจากปัจจัย อาทิ ได้ดอกเบี้ยถูก จากการปรับลดดอกเบี้ยสินเชื่อแบบลอยตัวลง เช่น MRR ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของทางธนาคารแห่งประเทศไทย  เข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น  ซึ่งตามปกติรายได้ขั้นต่ำของผู้กู้แต่ละรายจะอยู่ที่เดือนละ 15,000บาท แต่ปัจจุบันหากลูกค้ามีรายได้ไม่ถึงเกณฑ์ การกู้ร่วมก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยนอกจากผู้กู้ร่วมในครอบครัวแล้ว ซึ่งแสนสิริยังได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่มที่ต้องการกู้ซื้อบ้านเพื่อสร้างครอบครัวร่วมกันอีกด้วย นอกจากนี้สำหรับคนที่อยากกู้ซื้อบ้านหลังแรก ช่วงนี้ยังนับเป็นโอกาสดีเพราะอาจขอกู้กับธนาคารได้เต็มมูลค่าบ้านหรือคอนโด (สำหรับที่อยู่อาศัยไม่เกิน 10 ล้าน) จากเดิมที่สูงสุดได้เพียง 90 – 95% ของราคาประเมินหรือราคาซื้อขาย ซึ่งธนาคารต้องพิจารณาข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย

แสนสิริ อยากได้บ้าน ต้องได้

 

5 เทคนิคตรวจสอบความพร้อมของตนเองก่อนซื้อบ้าน

  • คำนวณราคาบ้านให้สอดคล้องกับกำลังที่ตนเองมี โดยปกติไม่ควรเกิน 60% ของรายได้
  • เตรียมความพร้อมก่อนยื่นคำขอสินเชื่อบ้าน เช่น การเตรียมเอกสารรายได้/การเดินบัญชีสม่ำเสมอผ่านธนาคารไม่น้อยกว่า 6 เดือน กรณีมีหนี้เดิม ควรชำระหนี้ให้ตรงเวลา ไม่มีประวัติการค้างชำระ ลดภาระหนี้ที่ไม่จำเป็น เช่น การซื้อสินค้าเงินผ่อน เป็นต้น
  • ควรมีการเก็บออมเงินและผ่อนดาวน์ไม่น้อยกว่า 10 – 20% ของราคาบ้าน โดยอาจเก็บออม/ลงทุนในรูปแบบต่างๆ เช่น LTF, RMF, SSF, ประกันชีวิตสะสมทรัพย์, กองทุนตราสารทางการเงินอื่น หรือ การลงทุนอื่นๆ เช่น ทองคำ, อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เป็นต้น
  • กรณีความสามารถไม่เพียงพอ ให้หาผู้กู้ร่วม
  • ควรเลือกบ้านในโครงการที่น่าเชื่อถือ ทำเลที่ต้องการ  มีระดับราคาที่เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการ ซึ่งหากลูกค้าพิจารณาตามหลักเกณฑ์ดังกล่าวข้างต้น ก็จะมีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสการมีบ้านได้ง่ายขึ้น

แสนสิริ อยากได้บ้าน ต้องได้

 

แสนสิริเชื่อมั่นว่า “Sansiri Home Financial Planner” ภายใต้แคมเปญ “อยากได้บ้าน ต้องได้” ที่ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากสถาบันการเงินชั้นนำ เมื่อผนึกกับแคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน” ที่ช่วยผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* จะผลักดันให้เป้ายอดขาย 26,000 ล้านบาท และยอดโอน 27,000 ล้านบาท เป็นไปตามที่วางไว้ โดยในปัจจุบันมีโครงการบ้านและคอนโดกว่า 59 โครงการทั่วประเทศ ให้เลือก ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก