Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา) พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

· ~ 1 min read

โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวโครงการ “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” (NUE NOBLE CENTRE BANGNA) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด ทุกสิ่งที่ใช่…อยู่ใกล้กว่าที่คิด เพียง 10 ก้าวถึงเซ็นทรัล บางนา ชูจุดเด่นของดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางนา พร้อมชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนพฤศจิกายนปี 2565

โครงการพร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เพียงลงทะเบียนที่ คลิกที่นี่ วันนี้ ฟรี! เงินจอง จำนวนจำกัด ที่สำนักงานขาย เซ็นทรัล บางนา ชั้น 4

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา (NUE NOBLE CENTRE BANGNA)

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และยังทำราคาแบบจับต้องได้ เพื่อตอบสนองกับลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ เน้นความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้าอยู่

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา มี Layout และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและมีความคุ้มค่าในทุกตารางนิ้ว โดยเป็นแบบห้องหน้ากว้าง ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น และจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว, ห้องนั่งเล่น และห้องนอน

โครงการเหมาะแก่การอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก หรือสำหรับมุมมองของการลงทุน ก็สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตให้กับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนได้อย่างแน่นอน ด้วยปัจจุบันนี้มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ของคอนโดในย่านนี้ เฉลี่ยสูงถึง 5-7% ต่อปี ซึ่งคาดการณ์ว่าหากสภาพเศรษฐกิจพลิกฟื้นดีขึ้นในอนาคต Yield จะปรับสูงขึ้นอีกอย่างแน่นอน

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา (NUE NOBLE CENTRE BANGNA)

โดยทำเลของโครงการตั้งอยู่ติดกับห้างเซ็นทรัล บางนา เพียง 10 ก้าว สามารถเชื่อมต่อเส้นทางหลักหลายสาย และอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษกอีกด้วย และถ้าต้องการเดินทางในประเทศ-ต่างประเทศก็สามารถเดินทางได้สะดวกเพราะอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงยังเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงพยาบาล, อาคารสำนักงาน, สถานศึกษา

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา (NUE NOBLE CENTRE BANGNA)

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น สไตล์ Modern เน้นภาพลักษณ์ที่สะดุดตาเป็นพิเศษ ตรงบริเวณ Facade เล่นมิติของอาคารด้วยสี Sand อันโดดเด่น บนพื้นที่ขนาด 2-0-95 ไร่ จำนวน 2 อาคาร 204 ยูนิต และ CENTRE CLUB สำหรับ Facilities 1 อาคาร ประกอบด้วย

  • Centre Lobby และ Co-Working Space
  • Cocooning Terrace
  • Laugh-Out-Loud-Hub
  • Glow Gym
  • The Bull’s Eye Rooftop
  • Essence Pool
  • พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา (NUE NOBLE CENTRE BANGNA)

ภายในโครงการมีห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น  3  ประเภทได้แก่

  • 1 ห้องนอน ขนาด 30 และ 24.80 ตร.ม.
    • มีความพิเศษ คือห้องออกแบบให้ลูกค้าได้เลือกตามลักษณะการใช้งานในส่วนห้องครัว โดยแบ่งเป็น ห้องครัวนอกติดริมระเบียง และแบบห้องครัวใน ที่จะพบตั้งแต่ประตูทางเข้าห้อง
  • 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตร.ม.และ 29.80 ตร.ม.
    • มีจุดเด่นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และพื้นที่ Walk-in Closet
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 80 ตร.ม.และ 37.50 ตร.ม.
    • จุดเด่นคือเป็นห้องหน้ากว้าง ถึง 7.6 เมตร มาพร้อมห้องครัวแบบ U-Shape พร้อมเชื่อมต่อไปยังในส่วนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ทำให้เกิดความลงตัวมากยิ่งขึ้น
  • 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตร.ม.
    • เป็นห้องที่อยู่ด้านมุมของอาคาร ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวได้ทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย มาพร้อมพื้นที่ครัวขนาดใหญ่แบบ U-Shape ที่เชื่อมต่อไปยังในส่วนรับประทานอาหารขนาดใหญ่ถึง 6 ที่นั่งและห้องนั่งเล่นที่จะสามารถชมวิวจากภายนอกได้อย่างเต็มตาด้วยกระจกเต็มบาน พร้อมทั้งยังมีห้องน้ำรองรับการใช้งานถึง 2 ห้อง

ในทุกยูนิตมีจุดเด่นที่ Layout ห้องสไตล์ “คอนโดในเมือง แบบห้องหน้ากว้าง” มี Floor to ceiling ถึง 2.6 เมตร และบานกระจก สูงจรดฝ้าอีกด้วย ไม่เพียงแต่ทำให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ แต่ยังให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย

การออกแบบภายในห้องยังมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับทุกรูปแบบของการอยู่อาศัย ทุกห้องยังใช้ระบบ Digital Door Lock ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคาร และที่จอดรถด้วย Access Control มีระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

NUE NOBLE CENTRE BANGNA เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย เซ็นทรัล บางนา ชั้น 4 โดยสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมห้องตัวอย่าง และการดูแลจากเจ้าหน้าที่ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่/ADD LINE : @NobleDev หรือโทร. 02-251-9955

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก