โนเบิล ยึด HUB ดอนเมือง เปิดอาณาจักรใหม่ “นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง” บ้านดับเบิลโวลุ่ม อัดโปรฯ รับ LTV กู้เต็ม 100% ทุกหลัง* เริ่ม 5.29 ลบ.*

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ส่งท้ายปี กับ “นิว คอนเน็ก เฮาส์ ดอนเมือง” ทาวน์โฮม ดูโอเฮาส์ และโฮมออฟฟิศ ที่เพิ่มความโปร่งภายในบ้านด้วยดีไซน์ดับเบิลโวลุ่ม มาพร้อมแนวคิด “เชื่อมทุกเส้นทางให้ทุกชีวิต” ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพบน HUB ดอนเมือง ศูนย์กลางการเดินทางของกรุงเทพฯ ติดถนนใหญ่ทั้งถนนวิภาวดีรังสิต และพหลโยธิน เข้า-ออก ได้ 2 เส้นทาง  เพียง 1 นาทีถึงดอนเมืองโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย พร้อมอัดโปรฯ แรงรับมาตรการ LTV กู้เต็ม 100%* ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ลบ.* รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* เพียงลงทะเบียนที่ www.noblehome.com พร้อมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า  “โครงการ นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง เป็นโครงการแนวราบที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ด้วยทำเลศักยภาพของย่านดอนเมืองที่เป็นศูนย์กลางการเดินทางของกรุงเทพฯ ทุกรูปแบบ ไม่วาจะเป็นสนามบิน รถยนต์ ทางด่วนโทลเวย์ สถานีรถไฟฟ้า โดยตัวโครงการอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมือง เพียง 5 นาที ติดถนนใหญ่ทั้งเส้นวิภาวดีรังสิต และพหลโยธิน สามารถ เข้า-ออก ได้ทั้ง 2 ทาง อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ BTS สายสีเขียว และ SRT สายสีแดง ซึ่งถือว่าเป็น Rare Location เป็นอย่างมากสำหรับโครงการแนวราบ โดยเปิดตัวด้วยราคาเพียง 5.29 ลบ.* เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ที่ให้ความสนใจในที่อยู่อาศัยแนวราบที่เพิ่มมากขึ้น

อีกจุดเด่นของโครงการนี้ คือ เรื่องดีไซน์ และฟังก์ชั่น นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง เป็นทาวน์โฮม ดูโอเฮาส์ และโฮมออฟฟิศดีไซน์โมเดิร์น พร้อมดับเบิลโวลุ่ม หนึ่งเดียวในย่านดอนเมือง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเทียบได้กับบ้านเดี่ยว ที่มีถึง 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ และยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นอีกรูปแบบการพัฒนาของโครงการที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อที่มองหาพื้นที่สำหรับออฟฟิศในทำเลที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย  โครงการนี้จึงตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายธุรกิจในทำเลที่มีศักยภาพ แบ่งพื้นที่ใช้สอยเพื่อทำงานและอยู่อาศัยอย่างลงตัวในราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งช่วงนี้มีการผ่อนคลายมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% รวมถึงการรีไฟแนนซ์ ไปจนสิ้นปี 2565 จึงถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการซื้ออสังหาริมทรัพย์

โนเบิลฯ มั่นใจว่า นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง จะเป็นอีกหนึ่งโครงการแนวราบที่ประสบความสำเร็จ และปิดการขายได้ในเวลาอันรวดเร็วเหมือนโครงการที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งต่อจากนี้ โนเบิลฯ ยังมีแผนเปิดตัวคอนโดอีก 1 โครงการในพื้นที่เดียวกัน รวมมูลค่ากว่า 3,100 ล้าน เพื่อตอบรับดีมานด์ช่วงเปิดประเทศ และช่วงที่เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวดีขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราอย่างแน่นอน”

นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง (NUE CONNEX HOUSE DON MUEANG) ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธิน เข้า-ออก ได้ถึง 2 ทาง เพียง 1 นาทีถึงดอนเมืองโทลล์เวย์ และอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 5 นาที  ใกล้รถไฟฟ้า SRT สายสีแดง สถานีดอนเมือง และ BTS สายสีเขียว สถานี คปอ. พร้อมรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซียร์รังสิต, โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, มหาวิทยาลัยรังสิต และอีกหลากหลายคอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต

โครงการออกแบบมาในสไตล์ Modern Contemporary บนพื้นที่กว่า 14-2-7.3 ไร่ จำนวน 111 ยูนิต แบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่

  • แบบบ้าน Tango (ทาวน์โฮม) จำนวน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • แบบบ้าน Sierra (ดูโอเฮาส์) บ้านดับเบิลโวลุ่ม 2 เมตร จำนวน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ครบทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย คุ้มค่าทุกตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน Oscar (โฮมออฟฟิศ) จำนวน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. เชื่อมต่อการใช้งานด้วยดีไซน์ดับเบิลโวลุ่ม ปรับแต่งเป็นโฮมออฟฟิศได้อย่างใจ กับพื้นที่ทำงานถึง 2 ชั้น และที่จอดรถ 3 คัน

พื้นที่ส่วนกลางยังคงความจัดเต็มสไตล์โนเบิล กับคลับเฮาส์ 2 ชั้น รวมทุกแอคทิวิตี้ ทั้งพื้นที่ BBQ, โยคะฟลาย, ห้องเกมส์, คิดส์คลับ, โถงล็อบบี้, บาร์, สระว่ายน้ำและฟิตเนส เอาใจคนรุ่นใหม่ ครอบครัว และเพื่อนทำงาน

เชื่อมทุกเส้นทางให้ทุกชีวิต กับ นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ กับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงพรีเซล ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*  กู้ได้เต็ม 100%* เริ่มต้นเพียง 5.29 ล้าน* ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด  เช่น การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาภายในสำนักงาน จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก ๆ 1 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก