อารียา พรอพเพอร์ตี้ ปักธงผู้นำบ้านสไตล์มินิมอล พร้อมมัดใจ Gen Y ด้วย “Areeya The Minimal Series”

· 1 min read

Areeya

อารียา พรอพเพอร์ตี้ หนึ่งในผู้นำการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้าน “Lifestyle Property Developer” โดยให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจถึงรูปแบบการใช้ชีวิต และความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง หนึ่งในความโดดเด่นของ อารียา พรอพเพอร์ตี้คือการมีโปรดักส์สไตล์มินิมอลที่หลากหลาย ภายใต้“Areeya The Minimal Series” ตอกย้ำถึงความเป็นตัวจริงที่เข้าใจอินไซต์ชาวมินิมอล ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ที่ไม่ได้หมายถึง การลดทอนให้เหลือน้อยที่สุด แต่เป็นการตัดสิ่งที่ฟุ่มเฟือยให้เหลือเพียงสิ่งที่จำเป็น เพื่อให้ลูกบ้านได้เป็นเจ้าของชีวิตในแบบที่ต้องการ “Keep only the essential things in life”

 

“Areeya The Minimal Series” ประกอบด้วย 3 แบรนด์ ขยายนิยามคำว่า “มินิมอล” หลากหลายสไตล์

 

MinimalSeries

COMO Bianca : บ้านมินิมอลโครงการแรกของอารียา พรอพเพอร์ตี้ มาในสไตล์ Minimal Eco Living ผสานความเป็นมินิมอลและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไว้ด้วยกัน ฟังก์ชันบ้านถูกดีไซน์ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ธรรมชาติภายนอกบ้านมากขึ้น ผ่านฟังก์ชัน BAY WINDOW ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศรอบๆ ตัว ทั้งในและนอกบ้านได้มากยิ่งขึ้น​ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวมินิมอลรุ่นใหม่ Growing Family พร้อม​​ฟังก์ชันการใช้สอยที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ผสมความมินิมอลเข้ากับสิ่งแวดล้อม โดย COMO Bianca สร้างกระแสตอบรับที่ดีได้เกินคาด สามารถปิดยอดขายมูลค่า 250 ล้านบาท ในช่วง Pre-sale เพียง 2 วัน แม้โครงการจะ Sold out ไปแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปีนี้ได้เปิดตัว COMO Bianca ll ซึ่งมีโปรดักส์ใหม่อย่าง ‘บ้านเดี่ยว’ ภายใต้แนวคิด Nothing is everything : มากมายภายใต้มินิมอล เน้นการลดทอนทุกความฟุ่มเฟือย คงเหลือแต่สิ่งที่จำเป็น ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ

 

 

 

 

อารียา

AREN : ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Minimal ที่หลงใหลความมินิมอลอย่างแท้จริงภายใต้แนวคิด Madly Minimal ไปให้สุด กับชีวิตมินิมอล ด้วยบ้านโทนสีขาวดีไซน์มินิมอลแบบสุดทาง Uncompromised ในทุกมิติพร้อม Private Courtyard กลางบ้าน ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนในบ้านก็สามารถมองเห็นสวนส่วนตัวได้เสมือนเป็นหัวใจของบ้านเพิ่มความสว่างให้พื้นที่ในบ้านด้วยแสงจากธรรมชาติ เพิ่มบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย ด้วยความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3 เมตร สอดรับกับความต้องการของกลุ่ม Double Income No Kids (DINKs) เพื่อให้การใช้ชีวิตภายในบ้านรู้สึกเป็นอิสระและสร้าง Inspiration ได้ทุกพื้นที่ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น จึงทำให้เกิดความน่าสนใจ จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลในช่วงเปิดตัว และสร้างความฮือฮาให้กับแวดวงอสังหาฯ ไทยอย่างมาก และสามารถสร้างปรากฎการณ์ Sold Out ภายใน 3 เดือน นำมาสู่การสานต่อความสำเร็จด้วยโครงการ AREN X ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า คงความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชัน ซึ่งเตรียมเปิด Pre-sale เร็วๆ นี้  

 

 

 

อารียา

NORA : ทาวน์โฮมสไตล์ Minimal cozy ที่กำลังมองหา “บ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว” ผ่านแนวคิด Happiness is simple ความสุขที่แท้นั้นง่ายดาย สำหรับชาวมินิมอลกลุ่ม Starting Family ที่ยังอยากได้อารมณ์ความรู้สึก ความอบอุ่น คงความรู้สึก Homey ของการอยู่บ้านเอาไว้​ รวมไปถึงการตีโจทย์เรื่องฟังก์ชันการใช้สอยในบ้านของคนกลุ่มนี้และการตกแต่งโดยใช้สีขาวและไม้อ่อนๆ อบอุ่น (White and warm wood) เพิ่มบรรยากาศโปร่งๆ อบอุ่น สบายๆ ผ่านช่องแสงธรรมชาติในตัวบ้าน ที่เป็นกระจกขนาดใหญ่พร้อมที่นั่ง (Oversized window seat) โดยการสร้าง Brand Experience มีการใช้กลยุทธ์ Music Marketing โดยได้ บอย-ตรัย ภูมิรัตน คุณพ่อนักร้องที่มีคาแรกเตอร์ครอบครัวอบอุ่นตรงกับคอนเซปท์ของแบรนด์มาขับร้องเพลง“ง่ายดาย” ที่เล่าถึงความสุขเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ประกอบโฆษณาและ Music VDO ชุดพิเศษ และผลิต 3 ไอเท็มแห่งความสุขเพื่อมอบให้กับลูกค้า อาทิ

Areeya

 

  • Mini Block Architecture ตัวต่อรูปทรงเดียวกับบ้าน NORA ที่จะช่วยเพิ่มความสุข และความอบอุ่นให้กับสมาชิกในครอบครัว ให้มีช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกันผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่ได้ช่วยกันต่อ ช่วยกันสร้างถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการบ้านที่มีตัวต่อรูปทรงเดียวกับบ้าน
  • Brochure ในรูปแบบหนังสือนิทาน พร้อมนำเสนอช่วงเวลาต่างๆ ในบ้าน สนามเด็กเล่น และพื้นที่รอบๆ โครงการ ชวนให้ผู้อ่านมาร่วมค้นหาความอบอุ่น และความสุขที่เรียบง่าย ทำให้เป็นโบรชัวร์ ที่ใช้เล่าเป็นนิทานที่สามารถฟังได้เรื่อยๆ และมี Pop-Up บ้านที่สามารถดึงขึ้นมาได้และสติกเกอร์ตกแต่งบ้านที่สามารถต่อยอดจินตนาการแบบไม่รู้จบอีกด้วย
  • Brochure ระบายสี ให้กับเจ้าตัวเล็กได้สนุกกับการระบายสีผ่านลวดลายคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนครอบครัวสุดน่ารัก โดยนักวาดภาพประกอบ (Illustrator) สไตล์มินิมอลอย่าง Mig Mig ที่มีลายเส้นที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความฟิลกู้ด ในสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้โบรชัวร์สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าแค่การบอกเล่าข้อมูลโครงการ

 

 

นับว่าการสร้าง Brand Experience ของ NORA สามารถทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมและให้ความสนใจแบรนด์ ก่อนที่จะเผยโฉมให้เห็น Product จริงจนทำให้หลังจาก Pre-sale ได้เพียง 2 วัน ก็สามารถกวาดยอดขายได้กว่า 200 ล้านบาทจะเห็นได้ว่าอารียาฯ ได้วาง Brand Character กลุ่มเป้าหมาย การดีไซน์ที่โดดเด่นและสร้าง Brand Experience ทำให้ช่วยตอกย้ำตัวตนของ “Areeya The Minimal Series” ทั้ง 3 แบรนด์ จนทำให้ทั้ง 3 โปรดักส์สไตล์มินิมอลประสบความสำเร็จ ทั้งในมิติของการสร้างการรับรู้ในเชิง Branding และในแง่ของยอดขาย

 

สนใจ Areeya The Minimal Series สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3ryMQx2

Line: @Areeyahome https://lin.ee/AlQu2wQ

โทร. 1797

#AreeyaTheMinimalSeries #Areeya #AreeyaProperty #COMOBianca #AREN #NORA #มินิมอล #อารียาพรอพเพอร์ตี้ #บ้านมินิมอล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก