‘แสนสิริ’ เผยโฉมใหม่ “ดีคอนโด” รับศักราชใหม่ ปี’66 จับเทรนด์ Well-Being เจาะกลุ่ม Gen Y & Z เปิดตัวดีคอนโด 5 โครงการใหม่ 5 ทำเล

· 1 min read

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริเล็งเห็นสัญญาณบวกของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะการเปิดประเทศต้อนรับชาวต่างชาติ นับเป็นสัญญาณที่ดีต่อแนวโน้มดีมานด์ที่จะเพิ่มขึ้นในตลาดคอนโดทั้งในกรุงเทพ รวมไปถึงต่างจังหวัด และในปีนี้ เรายังคงเน้นกลยุทธ์ Speed to Market มองเร็ว รุกไวเพื่อรองรับการฟื้นตัวของตลาดและดีมานด์ของลูกค้า ประเดิมต้นปีรุกตลาดคอนโดในไตรมาสแรก ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ “ดีคอนโด” ใหม่ ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของแสนสิริ ในกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่าย ที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเสมอมาตลอด 13 ปี ทั้งด้านยอดขาย และการพัฒนาโครงการที่โดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

ในปีนี้ เราจึงปรับภาพแบรนด์ใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น ในคอนเซ็ปท์ “Stay Well-Rounded คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน” นำเสนอคอนโดแนวคิดใหม่ ใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตทุกด้าน โดยมุ่งเน้นในเรื่องของ Well-Being ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์โลก ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เปลี่ยนวิถีชีวิตของคนทั่วโลก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพกาย-ใจ และมองหา หรือต้องการชีวิตที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และอยู่อย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น พร้อมถ่ายทอดผ่านจุดแข็งของแบรนด์ดีคอนโด ที่ให้ยูนิตแบบ Fully Furnished มี Facilities ครบครัน และตั้งอยู่บนทำเล ที่เป็นคอมมูนิตี้ใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัย ชุมชนและแหล่งงาน ที่มีดีมานด์ความต้องการในการซื้อคอนโดมิเนียมสูง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุน โดยวางแผนเปิดขาย ดีคอนโด ทั้งหมด 5 โครงการทั่วประเทศในปีนี้ รวมมูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท นำทัพโดย 2 โครงการแรก ได้แก่ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.* และ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ลบ.*”

 

ดีคอนโด

 

ปัจจุบัน แสนสิริ พัฒนา ‘ดีคอนโด’ (dcondo) กว่า 23 โครงการทั่วประเทศ รวมมูลค่าโครงการกว่า 22,000 ล้านบาท “ดีคอนโด” กับการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 13 ปี แสนสิริมองนิยามคำว่า ‘Well-Being’ ไม่เพียงแค่การดูแลสุขภาพ, Wellness, ความปลอดภัย หรือการออกกำลังกาย แต่รวมไปถึงการดูแลสุขภาพใจ ส่งเสริมมุมมอง Positive Mindset และเป็นพื้นที่ชาร์จพลังให้ชีวิตในแต่ละวันสามารถทำให้ดีขึ้นได้ โดยเน้นเจาะกลุ่มทาร์เก็ต Gen Y & Z อายุ 18-35 ปี ที่เป็นนักเรียน, นักศึกษาจบใหม่หรือ First Jobber และนักลงทุน พร้อมจับอินไซต์ความจริงที่โดนใจของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เมื่อยิ่งโต โลกยิ่งโหดร้าย ในทุกวันที่สู้ชีวิต หลายครั้งที่ชีวิตสู้กลับ กายหยาบต้องห้ามแหลก กายละเอียดต้องห้ามดิ่ง และจะต้องเผชิญกับโลกที่ Toxic อาจจะเป็นเรื่องที่ดี หากมีพื้นที่ที่พร้อมจะมอบ Safe Zone ให้ทั้งกายและใจ

 

โดยแบรนด์ดีคอนโดโฉมใหม่ จะถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Stay Well-Rounded’ ครอบคลุม 4 ด้าน ได้แก่ ‘Well Location Rounded’ โลเคชั่นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใกล้ย่านสถานศึกษา, มหาวิทยาลัย, เขตชุมชนเมือง, แหล่งงาน, ศูนย์การค้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน, ‘Well Environment Rounded’ เซฟใจ ด้วยดีไซน์ที่คิดมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และใกล้ชิดธรรมชาติ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ดีต่อการอยู่อาศัย เช่น การเลือกต้นไม้ที่ช่วยดูดซับสารพิษ , กระเบื้องฟอกอากาศ, สุขภัณฑ์แบบ Touchless และที่เพิ่มเติมเข้ามา คือ Well-rounded Program ที่ช่วยทั้งสุขภาพกายและใจ เช่น Yoga Class , Body Combat, ‘Well Facilities Rounded’ เซฟกายด้วยส่วนกลางครบครัน เน้นการใช้งานจริง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม และ ‘Well Space Rounded’ ห้องพักแบบ Fully Furnished ที่มี layout เหมาะกับการใช้งาน และเฟอร์นิเจอร์ที่อัพเกรดฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ Stay Well-rounded เช่น โซฟา Memory Foam ที่ปรับให้รองรับกับสรีระการใช้งานของแต่ละคนได้

 

ดีคอนโด

ดีคอนโด
โครงการ dcondo Reef Phuket

 

มี.ค. นี้! เตรียมพบกับดีคอนโด 2 โครงการแรก ภายใต้แนวคิด ‘ชีวิตดีรอบด้าน Stay Well-Rounded’ ได้แก่ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.* อยู่บนทำเลศักยภาพ เพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ต และ 10 นาทีถึงหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของภูเก็ต พร้อมทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต  และ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ลบ.* บนทำเลใจกลางเมืองหาดใหญ่ เชื่อมต่อถนนกาญจนวนิช เดินทางไปไหนก็ง่าย เพียง 10 นาที ถึงเซ็นทรัล หาดใหญ่, แม็คโคร หาดใหญ่, ตลาดกิมหยง, เพียง 15 นาที ถึงมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลสงขลานครินทร์และโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: http://siri.ly/PcSn6Y1

 

ดีคอนโด
โครงการ dcondo sand Hatyai

“จากภาพรวมตลาดคอนโดที่จะฟื้นตัว แสนสิริเชื่อว่า “ดีคอนโด” ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดยอดนิยมในกลุ่ม  Affordable Segment และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายและได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด จะทำให้ “ดีคอนโด” เป็นอีกหนึ่ง Key Driver สำคัญที่แข็งแกร่งและมาช่วยผลักดันยอดขายแสนสิริไปสู้เป้า ตลอดจนสร้างสีสันให้ตลาดคอนโด Affordable Segment และตลาดอสังหาฯ ต่างจังหวัดในปีนี้ให้คึกคัก และนอกจากการเปิดตัวดีคอนโดใหม่ 5 โครงการในปีนี้ เราพร้อมลุยโอน ‘ดีคอนโด พนา’ บนทำเลใจกลางย่านจรัญฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเรามั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า เช่นเดียวกันกับดีคอนโด ธาร-จรัญฯ ที่ประสบความสำเร็จโอนครบแล้ว 100%” นายองอาจ กล่าวสรุป

 

ติดตามชีวิตดีๆ จากดีคอนโด ได้ที่วีดีโอ YouTube: https://youtu.be/bWlaCEo_chs 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก