“จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต” 28 เม.ย.นี้ ปักหมุดไนท์มาร์เก็ตใหม่ย่านลาดพร้าว บนพื้นที่ 33 ไร่

· ~ 1 min read

ถ้าทุกคนพูดถึง ตลาดนักกลางคืน ที่ฮิตสุดๆในเวลานี้ คงจะหนีไม่พ้น “จ๊อดแฟร์” (JODD FAIRS) ตลาดนัดกลางคืนบนถนนพระราม 9 สุดโด่งดัง ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ต่างมาเดินช้อปปิ้ง เช็คอินกันอย่างคึกคัก และล่าสุดจ๊อดแฟร์ เตรียมมาบุกย่านลาดพร้าว โดยจะตั้งอยู่ที่ แดนเนรมิต สวนสนุกในตำนาน ที่เตรียมพลิกโฉมเป็นแลนด์มาร์กในวันที่ 28 เม.ย.นี้

จุดเริ่มต้นของ “จ๊อดแฟร์” (JODD FAIRS) คุณไพโรจน์ ร้อยแก้ว เจ้าของและผู้พัฒนาตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ และตลาดจ๊อดแฟร์ ตัดสินใจทำตลาดนัดกลางคืน (Night Market) ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 ในปี 2564 โดยใช้ชื่อเล่นของตนเอง ที่เรียกกันในหมู่เพื่อนๆว่า “จ๊อด” มาตั้งเป็นชื่อตลาดนัดกลางคืนบนถนนพระราม 9 ในชื่อ “จ๊อดแฟร์ (JODD FAIRS) หลังจากนั้นจ๊อดแฟร์ก็เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ สุดฮิตของทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

เครคิตภาพจาก : Facebook page JODD Fairs

 

เครคิตภาพจาก : Facebook page JODD Fairs

 

เร็วๆ นี้ จ๊อดแฟร์เตรียมขยายอณาจักรต่อ “จ๊อดแฟร์แดนเนรมิต” บนพื้นที่ 33 ไร่ มีลานจอดรถ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามกับโครงการมิกซ์ยูสของเซ็นทรัลฯ โดยที่จะพัฒนาเต็มพื้นที่ พร้อมยังคงเก็บรักษาตัวปราสาทของแดนเนรมิตไว้อยู่ดังเดิมและมีการปรับปรุงให้สวยงามมากขึ้น ตั้งใจให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เหมือนกับ ”ม่อนจ๊อด” ที่เชียงใหม่ เน้นความสวยงาม มีดอกไม้ ของตกแต่ง ร้านค้า ที่จอดรถ เป็นการคืนชีวิตให้กับแดนเนรมิต สวนสนุกเก่า และเป็นการสร้างแลนด์มาร์กใหม่ย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน

 

 

 

โดยทางโครงการ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ได้เช่าพื้นที่กับเจ้าของพื้นที่เป็นเวลา 5 ปี ขณะนี้เปิดให้ร้านค้าจองเช่าพื้นที่แล้ว ค่าเช่าใกล้เคียงกับพื้นที่ จ๊อดแฟร์ พระราม 9 ในอัตราเช่า ประมาณ 500 บาทต่อล็อค

 

 

 

รถวินเทจ สื่อถึงคอนเซ็ปต์ วินเทจสไตล์ของ จ๊อดแฟร์ (JODD FAIRS) โดยรถโบราณคันนี้ จะมีการนำไปขับ หรือ นำไปจัดตั้งในพื้นที่ตลาดนัดต่างๆ ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้มาถ่ายรูปเช็คอินกันด้วย


จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิตร เตรียมเปิดบริการครั้งแรก ในศุกร์ที่ 28 เม.ย. 66 ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 16.00 น. – 00.00 น. ประเภทสินค้า ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ บิวตี้ ของสะสม  ของวินเทจ งานคราฟท์&แฮนด์เมด
เสื้อผ้า เป็นต้น สามารถเดินทางได้ด้วย BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว หรือ  BTS สถานีพหลโยธิน 24 แอดคิดว่า นี่จะเป็นการเพิ่มความคึกคักให้ย่านลาดพร้าวนี้ได้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก