รีวิว UNIO TOWN ลำลูกกา-คลอง 4 พรีเมียมทาวน์โฮมทำเลดีที่สุดบนถนนลำลูกกา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต เปิดโซนสุดไพรเวทหน้าโครงการ ติดถนนเมนกว้าง 12 เมตร หน้าบ้านไม่ชนใคร เริ่มต้น 2.79 ล้านบาท*

· 3 min read

หลังจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวเปิดใช้งานถึงสถานีคูคต ที่อยู่อาศัยบนเส้นลำลูกกาก็เรียกได้ว่าคึกคักขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เท่าที่ดูมาหลายที่ราคาก็พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าพูดถึงทาวน์โฮมบนเส้นลำลูกกาคลองหลวง 4 โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา-คลอง 4 ( UNiO Town Lumlukka-Klong 4 ) เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮมทำเลดีที่สุดโดยอยู่ติดถนนลำลูกกา  ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ Community Mall ตลาด โรงพยาบาล และโรงเรียน

ในวันที่เข้าไปเก็บข้อมูลโครงการสร้างเสร็จเรียบร้อย บางแบบบ้านและบางโซนกระแสตอบรับดีมาก และ SOLD OUT ไปอย่างรวดเร็ว โดยตอนนี้ทางโครงการกำลังเปิดขายโซนใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นโซนฮอตของโครงการ คือ Private Zone ด้านหน้า  ติดถนนเมนความกว้าง 12 เมตร หน้าบ้านไม่ชนใคร  พร้อมฟังก์ชันเอาใจทุก GEN พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร 4 นอน 3 น้ำ 2 จอดรถ

Unio-Town-ลำลูกกา-คลอง-4-re-touch

UNiO Town ลำลูกกา-คลอง 4 เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮมที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern Loft ที่ดีไซน์มาดูโมเดิร์นโทนสีเทา-น้ำตาล ทำให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปต์หลักของโครงการ “Living in Nature”  โดยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านที่นี่ทำมาได้น่าสนใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในเมือง มีพื้นที่อเนกประสงค์ให้เลือกใช้งานได้ตามใจ บนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 115-125 ตร.ม. ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังดี มีความคุ้มค่า เหมาะสำหรับกลุ่มที่กำลังเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่อยู่อาศัย 2-4 คน 

 


ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ : คลิกที่นี่


 

ครั้งนี้ Yusabuy จะพาทุกคนไปอัปเดตโครงการพาชมบรรยากาศข้างในพร้อมส่องความสะดวกสบายในการเดินทางของโครงการที่เรียกได้ว่าเอาใจคนทำงานในเมืองที่มีงบประมาณ 3 ล้าน ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นอย่างไรตามมาชมได้เลยค่ะ

Unio Town

ข้อมูลโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 ( UNIO Town Lumlukka-Klong 4 )

ชื่อโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา-คลอง 4 ( UNiO Town Lumlukka-Klong 4 )
เจ้าของโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถนนคลองหลวง 4 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ขนาดที่ดิน 26 – 3 – 81.1 ไร่
ประเภทบ้าน พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น
แบบบ้าน
  • พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น
    • แบบ AMORE  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. (Sold Out)
    • แบบ AMARI   4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. (เพิ่งเปิดขาย)

 

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว เริ่มต้น 2.79 ล้านบาท * (สิงหาคม 2566)
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 02-316-2222

แผนที่ unio town ลำลูกกา คลอง 4

LOCATION : ทำเลโครงการ

 

Unio Town ลำลูกกา คลอง 4

โครงการ UNiO Town ลำลูกกา-คลอง 4 ตั้งอยู่ติดถนนคลองหลวง 4  ติดกับถนนลำลูกกาเพียง 600 เมตร สามารถเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนพหลโยธิน, วิภาวดี-รังสิต, ดอนเมืองโทล์เวย์, ทางด่วนกาญจนาฯ (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก) รวมไปถึงมอเตอร์เวย์  โดยสามารถเชื่อมต่อออกทางถนนรังสิต นครนายกได้ในระยะทางประมาณ 6.9 กิโลเมตร

 

แผนที่ Unio ลำลูกกา คลอง 4

ทำเลของโครงการสามารถใช้ถนนมอเตอร์เวย์ สาย 9 (กาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก) ได้อย่างสะดวก  โดยเส้นมอเตอร์เวย์สามารถไปเชื่อมต่อขึ้นทางด่วนฉลองรัชเข้าเมืองบริเวณด่านจตุโชติได้ค่ะ  นอกจากนั้นถ้าทำเลนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวปัจจุบันมีปลายทางสถานีคูตค  ทำให้คนเดินทางไปทำงานในเมืองได้ง่ายขึ้นมาก ๆ ต่อเดียวถึงเซ็นทรัล ลาดพร้าว  โดยที่สถานีคูคตมีอาคารจอดแล้วจรให้บริการ ระยะทางจากโครงการประมาณ 7 กิโลเมตร ในอนาคตมีแผนต่อขยายมาเส้นลำลูกกาไปจนถึงเลยถนนกาญจนาภิเษกไปอีกค่ะ โดยสถานีที่ต่อขยายที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานีคลอง 4 ที่อยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 800 เมตร คาดว่าสถานีจะอยู่ที่หน้า BigC น่าจะเปิดให้บริการก่อนปี 2572 (อ้างอิงจากข่าวล่าสุดปี 2566)

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกกันบ้าง ย่านนี้เรียกได้ว่าพัฒนาตลอดจนปัจจุบันเรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมโครงการเลยค่ะ เริ่มกันที่ถนนเส้นที่ใกล้โครงการที่สุดอย่างถนนคลอง 4 ก็มีร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงคาเฟ่ ขยับมาที่เส้นลำลูกกาก็มีทั้ง Hypermarket และ Community Mall ใกล้ที่สุดจะเป็น BigC ลำลูกกา คลอง 4 ที่อยู่หน้าปากซอย ถัดมาที่เส้นสายไหมมีสายไหมอเวนิวที่มีทางลัดจากใกล้ ๆ กับโครงการ แต่ห้างใหญ่ที่คนโซนนี้นิยมไปก็ยังคงเป็น Future Park และ Zpell รังสิตค่ะ โรงพยาบาลใกล้เคียงก็จะมี รพ. ซีจีเอช สายไหม และ รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา รวมไปถึงอีกหนึ่งจุดการเดินทางที่สำคัญของย่านนี้ก็คือสนามบินดอนเมือง

มากันที่ห้างแรกที่อยู่ใกล้โครงการที่สุดกันค่ะ ที่ BigC ลำลูกกา คลอง 4 การเดินทางถือว่าสะดวกสบายมากเพราะสามารถใช้ซอยข้าง BigC เป็นทางลัดไปยังโครงการได้อีกด้วยค่ะ

BigC

 

Makro Food Service บนเส้นลำลูกกา

Makro Food Service ลำลูกกา

 

สินแพทย์ลำลูกกา โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ก็มาเปิดใกล้โครงการเช่นกันค่ะ

โรงพยาบาลสินแพทย์ลำลูกกา

 

ขับย้อนไปทางถนนพหลโยธินก็จะเจอกับ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ถือว่าสะดวกสบายมากค่ะ เพราะมีอาคารจอดแล้วจรให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโซน Drop Off ให้คนที่มารับส่งเข้าออกได้ง่าย

BTS คูคต

BTS คูคต

BTS คูคต

 

มากันที่ Community Mall ที่ได้รับความนิยมในโซนนี้กันค่ะ ที่สายไหมอเวนิวถือว่าเป็นอีกจุดที่คนมากันเยอะ เพราะเดินทางมาง่ายมีร้านอาหารหลากหลาย

สายไหม อเวนิว

สายไหม อเวนิว

สายไหม อเวนิว

 

มากันที่อีกฝั่งเลยวงแหวนรอบนอกไปโซนนั้นก็จะมีโฮมโปร และ BigC ค่ะ

Home Pro

 

ถ้าขับเลยไปจากโครงการไปที่โซนคลองรังสิตก็จะมี Market Village รังสิตค่ะ

Market Place

THE PROJECT

ภายใน โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ เป็นทาวน์โฮมแบบ 1 ที่จอดรถ และ 2 ที่จอดรถ โครงการอยู่บนที่ดินขนาด 26-3-81.1 ไร่  และตอนนี้ทางโครงการกำลังเปิดขาย PRIVATE ZONE ความพิเศษคือ ติดถนนเมน หน้าบ้านไม่ชนใคร เป็นทาวน์โฮม 2 ที่จอดรถ ที่มีห้องนอนชั้นล่างด้วย

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ด้านหน้าโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, ระบบสแกนเข้าโครงการ และระบบ CCTV ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

Unio Town ลำลูกกา คลอง 4

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางหลักของโครงการก็จะเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่รวมประมาณ 1 ไร่

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ในสวนมีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาแบบนี้เลยค่ะ ช่วงเย็นจะมาเดินเล่น พักผ่อน ออกกำลังกายกับคนในบ้าน หรือพาเจ้าสัตว์เลี้ยงออกมาวิ่งเล่นก็ได้บรรยากาศสบายๆ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ใครที่อยากมาออกกำลังกายวิ่งเหยาะ ๆ ในสนามก็มีทางสามารถมาวิ่งออกกำลังได้ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มุมนี้ก็เป็นเหมือนศาลาให้มาพักตากลมเย็น ๆ ตรงนี้ได้ ช่วงที่ Yusabuy ไปเยี่ยมชมโครงการโซนนี้ลมดีมากค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มาต่อกันที่โซนคลับเฮาส์กันบ้าง ที่นี่ออกแบบมาให้ดูโมเดิร์น กลมกลืนไปกับภาพรวมของบ้านรอบ ๆ ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ทางลงสระก็ปลอดภัยมีส่วนแยกที่เป็นสระเด็กที่มุมขวา

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ห้องแรกที่จะพาทุกคนมาชมกันจะเป็นห้องออกกำลังกายที่เห็นวิวสวนกว้าง ๆ จัดเครื่องเล่นมาให้ครบ  ออกกำลังกายไป ชมวิวสวนไป ได้เลยทีเดียว

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มุมมองจากชั้น 2 ก็จะเห็นวิวสวย ๆ สบายตาแบบนี้เลยค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ห้องถัดมาจะเป็นห้องอเนกประสงค์ สามารถเข้ามานั่งทำงาน, ประชุม หรือว่าจะมาโยคะตรงวิวสวนนี้ก็น่าใช้งานสุดๆ  หน้าต่างที่นี่ให้มาเป็นบานใหญ่เห็นวิวแบบเต็มตาเลย

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

HOME TYPE : แบบบ้าน

 

Unio-Town-ลำลูกกา-คลอง-4(ภาพที่-02)

ภายในโครงการ UNiO Lumlukka-Klong 4 (ยูนิโอ ลำลูกกา-คลอง 4) มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม แบบ 1 ที่จอดรถ และแบบ 2 ที่จอดรถ ในสไตล์ Modern Loft  โทนสีธรรมชาติ ดูกลมกลืน ดีไซน์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115-125 ตร.ม. ภายในตัวบ้านจัดฟังก์ชันมาให้มีความครบครันใช้งานง่าย และยืดหยุ่น ทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุก GEN

 

แบบบ้าน AMARI 

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ (มีห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ)

หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. (เพิ่งเปิดขาย)

 

พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ AMARI เป็นแบบที่โครงการเพิ่งเปิดขาย ( ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2566 ) บอกเลยว่าฮอตทั้งทำเลที่ตั้งของแปลงและฟังก์ชันค่ะ แบบบ้านนี้มีความน่าสนใจตรงที่จัดพื้นที่มาได้มีความคุ้มค่า แต่ก็สามารถคงลำดับการใช้งานได้ดีเป็นสัดส่วน ฟังก์ชันครบครันและยืดหยุ่น

 

มาดูกันที่หน้าตาภายนอกกันก่อนดีกว่าค่ะ สไตล์ของที่โครงการนี้จะเป็นแบบ Modern Loft ที่หลายคนน่าจะชอบกัน เน้นโทนสีเทา-น้ำตาล มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ มีลูกเล่นด้านหน้าอาคารด้วยเส้นตั้งทำให้ภาพรวมอาคารดูสูงโปร่งขึ้น มีจุดเด่นที่ช่องหน้าต่างบานใหญ่รับแสงเข้าบ้านได้เต็ม ๆ ค่ะ

Unio-Town-ลำลูกกา-คลอง-4-re-touch

 

หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตรค่ะ จอดรถยนต์ได้ 2 คัน  และยังมีช่องให้เก็บของที่ด้านหน้าด้วยค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

เข้ามาในตัวบ้านก็จะเจอกับพื้นที่ใช้งานดูโปร่งแบบนี้เลย ส่วนหนึ่งเพราะได้ประตูบานเลื่อนกระจกบานใหญ่รับแสงเข้ามาในบ้านได้เต็ม ๆ บวกกับพื้นที่ตรงนี้เป็นแบบ Open Plan ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.8 เมตร  ทำให้ห้องดูโปร่งน่าใช้งานค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่โซนด้านหน้านี้เลยค่ะ ข้อดีของตำแหน่งนี้คือสามารถเข้า-ออกบ้านได้สะดวก หน้าบันไดตรงนี้สามารถทำมุมเช็คความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้านแบบนี้ได้เลยค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

เวลานั่งดูทีวีที่โซฟาก็จะเห็นภาพรวมของห้องแบบนี้

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มาต่อกันที่มุมนั่งรับประทานอาหารตรงนี้กันบ้างค่ะ พื้นที่ตรงนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารแบบ 4 ที่นั่งได้สบาย ๆ สำหรับครอบครัวไหนที่ไม่ค่อยทำอาหารก็สามารถแต่งมุมขวาเป็น Pantry เอาไว้อุ่นอาหารรับประทานได้

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ส่วนมุมด้านในตรงนี้ ฝั่งซ้ายจะเป็นห้องอเนกประสงค์กั้นแยกเอาไว้เป็นสัดส่วน  เราสามารถเลือกปรับใช้งานได้ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว  เช่น ใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือว่าจะใช้เป็นห้องทำงานก็เหมาะ  เพราะว่ามีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจนแยกจากส่วน Living area คนหนึ่งนั่งดูทีวีข้างนอก  ส่วนอีกคนนั่งทำงานในห้องหรือจะประชุมออนไลน์ก็ได้ไม่รบกวนกัน

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ฝั่งขวาเป็น ตู้เสื้อผ้า Built-in ขนาดใหญ่เลยค่ะ จริง ๆ ห้องนี้จะขนาดใหญ่พอสมควรเลย เตียงในห้องตัวอย่างที่ใช้จะเป็นขนาด 3.5 ฟุตค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ฝั่งตรงข้ามของห้องอเนกประสงค์จะเป็นห้องน้ำแบบฟังก์ชันครบ ทางเข้าหลบมุมมาอยู่ที่ตรงข้ามห้องอเนกประสงค์ถือว่าจัดตำแหน่งมาได้ดีค่ะ เวลามีแขกมาบ้านก็จะเป็นส่วนตัวขึ้น สุขภัณฑ์ที่ได้จะเป็นของ Cotto ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มาต่อกันที่ชั้น 2 ค่ะ ขนาดบันไดกำลังดีค่ะ มีราวจับเหมือนในภาพเลย

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอกับห้องน้ำฟังก์ชันครบสามารถติดตั้งบานกระจกกั้นโซนเปียกโซนแห้งได้ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มาทั้งฝั่งด้านหลังจะเป็นพื้นที่ของห้องนอนและห้องอเนกประสงค์

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ห้องนี้จะเป็นห้องนอนที่ขนาดกำลังดีเลยค่ะ วางเตียง 5 ฟุตได้ เหลือพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ใครที่อยากติดตั้งทีวีไว้ปลายเตียงก็ทำได้เช่นกัน

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ฝั่งนี้จะเป็นห้องอเนกประสงค์ ในบ้านตัวอย่างจะแต่งห้องนี้มาเป็นห้องเด็กค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

เมื่อเข้ามาตรงนี้จะเห็นว่าจริงๆห้องไม่ได้เล็กนะคะ เพราะมีมุมด้านข้างที่สามารถใส่ตู้เสื้อผ้าหรือโต๊ะทำงานให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยได้

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มาต่อกันที่ Master Bedroom ค่ะ เมื่อเข้ามาจะเจอกับโซนแต่งตัว ในบ้านเปล่าจะเป็นพื้นที่ทางเข้าที่โล่งพอสมควรเลยค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มองมาที่โซนปลายเตียงก็จะเจอกับโซนแยกไปห้องน้ำและระเบียง สามารถทำเป็นมุมแต่งตัวได้อีกจุด เพราะมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงได้เต็ม ๆ เช่นกัน ข้อดีของหน้าต่างบานนี้คือแสงเข้าถึงตรงห้องน้ำด้วยลดความอับชื้นได้ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

สำหรับห้องน้ำในตัวก็ฟังก์ชันครบค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

 

จากมุมนี้ก็จะเห็นว่าพื้นที่ห้องนอนใหญ่มีพื้นที่ให้เดินเหินสบาย ๆ มุมที่วางโต๊ะก็สามารถเพิ่มตู้เสื้อผ้าอีกจุดก็ได้เช่นกันสำหรับคนที่เสื้อผ้าเยอะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนจากตู้เสื้อผ้าเป็นโซนนั่งเล่นในห้องนอนก็ได้เช่นกัน

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ตู้คอนซูมเมอร์จะอยู่ที่ด้านหน้าห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่เห็นภาพว่าบ้านเปล่าจะเป็นยังไง ตามมาได้เลยค่ะ เข้ามาเป็นห้องโล่ง ๆ ได้กระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ขนาด 60*60  ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.8 เมตร ผนังฉาบเรียบทาสีขาวดูเรียบร้อยไปแต่งต่อตามสไตล์ตัวเองได้ไม่ยากเลย

 

unio ลำลูกกา คลอง4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มาที่ห้องอเนกประสงค์ที่หลายคนดูในบ้านตัวอย่างไปแล้วอาจจะยังไม่แน่ใจว่าในบ้านเปล่าจะเป็นยังไง ภายในห้องจะมีมุมด้านในแบบนี้ค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ภายในห้องน้ำจะเป็นโทนสีขาว-เทา

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 ก็จะมีหน้าตาเหมือนห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 ค่ะ แตกต่างตรงวัสดุปูพื้นที่ชั้น 2 จะเป็นพื้นไม้ลามิเนต หน้า 8 มิลลิเมตร

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ห้องน้ำรวมชั้น 2 ก็จะมีหน้าตาแบบนี้ค่ะวัสดุเหมือนกันกับในบ้านตัวอย่าง

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

ห้องนอนชั้น 2 ก็จะดูกว้างทีเดียว

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

สำหรับห้อง Master Bedroom ก็จะเปิดมาเจอห้องกว้างแบบนี้เลย ในบ้านตัวอย่างจะใช้เป็นตู้เสื้อผ้าแบบทึบทำให้อาจจะรู้สึกแคบกว่าห้องเปล่าค่ะ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มุมหัวเตียงก็จะกว้างประมาณนี้

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

มุมมองจากฝั่งหัวเตียงไปยังโซนห้องน้ำก็จะดูกว้างมากทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่อยากได้ตู้เสื้อผ้าแต่ก็ยังอยากได้ความโปร่งของห้องแบบนี้อยู่อาจจะเลือกใช้เป็นโครงตู้เสื้อผ้าแบบเปลือยที่ทำให้ห้องยังดูโล่งอยู่แต่ก็สามารถเก็บเสื้อผ้าได้ครบ

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

ราคาโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4

 

Unio Town ลำลูกกา คลอง 4

โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา-คลอง 4 ( Unio Town Lumlukka-Klong 4 ) เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115-125 ตร.ม. ออกแบบโครงการมาเหมาะกับคนทุก GEN  ที่อยากขยับขยายจากการเช่ามาเป็นซื้อทาวน์โฮมทำเลที่สามารถเข้าไปทำงานในเมืองได้สะดวกสบาย และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่น ปรับการใช้งานได้  โดยปัจจุบันโครงการเปิดขายแบบ Amari เป็นแบบบ้านใหม่บนพื้นที่ Private Zone ที่หน้าบ้านไม่ตรงกับหลังไหนติดถนนเมนของโครงการ

  • แบบทาวน์โฮม Amari ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. บนขนาดที่ดิน 19.2 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท* ในโซนไพรเวท  ติดถนนเมน หน้าบ้านไม่ชนใคร

 

ค่าส่วนกลาง 45 บาท / ตร.วา / เดือน

 

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง


ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ : คลิกที่นี่


SUMMARY 

 

Unio Town ลำลูกกา คลอง 4

ภาพรวมโครงการ

  •  โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา-คลอง 4 ( UNiO Town Lumlukka-Klong 4 ) เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น  ปัจจุบันยูนิตเปิดขายจะเป็นแบบบ้านใหม่ ชื่อแบบ Amari ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.2 ตร.วา ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท* บนตำแหน่ง Private Zone ที่อยู่ติดถนนเมนของโครงการที่กว้าง 12 เมตร 
  • โครงการออกแบบมาในสไตล์ Living in Nature แต่งด้วยโทนสีเทา-น้ำตาล ดูธรรมชาติอบอุ่น ส่วนดีไซน์ของตัวบ้านออกแบบมาในสไตล์ Modern Loft ดูทันสมัย
  • แบบบ้านในโครงการออกแบบฟังก์ชันมาให้สามารถเปลี่ยนการใช้งานได้ โดยทุกหลังจะมีห้องอเนกประสงค์ในตัว  ที่สามารถทำเป็นห้องนอน หรือ ห้องทำงานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย
  • ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางขนาด 1 ไร่ โดยจะมีสวนส่วนกลาง คลับเฮาส์ที่มีสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย และ Co-Working Space

 

ทำเลโครงการ

  • ทำเลดีใกล้ บีทีเอสสายสีเขียว สถานีคูคต ทำให้การเชื่อมต่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ สะดวกสบาย นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวถึง เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน  คนทำงานในเมืองก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยัง อารีย์, สยาม, อโศก, สีลม ได้สะดวก ไม่ต้องกลัวรถติด
  • เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นลำลูกกา, รังสิต-นครนายก, พหลโยธิน และ วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก
  • ตั้งอยู่บนถนนหลักคลอง 4 ติดถนนไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอย  เป็นถนนที่ดูใหม่ขับสะดวก  สามารถเดินทางจากโครงการถึงถนนหลักลำลูกการะยะทางเพียง 600 เมตร และยังเป็นถนนที่มีหมู่บ้านหลากหลายทำให้มีร้านอาหาร, คาเฟ่, ตลาด และร้านสะดวกซื้อกระจายตัวอยู่ตลอดเส้นทางคลอง 4
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า, Community Mall และ โรงพยาบาล
  • บริเวณหน้าทางเข้าลำลูกกา คลอง4 ตรง BigC มีแผนพัฒนาสถานี BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายในอนาคต คาดว่าแล้วเสร็จในปี 2572

 

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มคนวัยทำงานอายุ 25-45 ปี ที่ทำงานในเมือง, ทำงานตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว, โซนลำลูกกา หรือผู้ที่ต้องการใช้ เส้นกาญจนาภิเษก ในการเดินทาง
  • ครอบครัวขนาดเริ่มต้นที่ต้องการทาวน์โฮมบนพื้นที่ใช้สอย 115-125 ตร.ม.
  • ผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้าสายหลักของกรุงเทพฯอย่างรถไฟฟ้าสายสีเขียว และมีงบประมาณที่ 3 ล้านต้นๆ
  • ผู้ที่ต้องการทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันยืดหยุ่น ปรับการใช้งานได้ มีพื้นที่สำหรับการปรับเปลี่ยนการใช้งาน
  • ผู้ที่ต้องการทาวน์โฮมที่มีห้องนอนชั้นล่างเพื่อทำเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ  หรือห้องทำงาน
  • ผู้ที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่ไพรเวทเหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัย แต่ลายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก