พิมนารา ศาลายา มอบเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุด เพียง 77 ครอบครัว ผ่านสังคมบ้านเดี่ยวที่ซื้ออยู่ได้จริง ให้ระดับความคุ้มค่าที่เหนือกว่าราคา เริ่ม 5.99 ล้านบาท*

· 3 min read

ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทิศทางไหน ที่อยู่อาศัยแนวราบก็ล้วนแล้วแต่มีราคาสูงขึ้นกันแทบทั้งนั้น โดยเฉพาะโซนชานเมืองฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ อย่างศาลายาด้วยแล้วล่ะก็ คือจะหาหาบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะๆ ในราคา 5 ล้านปลายๆ  แบบเพิ่งเปิดตัวใหม่ช่วงปีสองปีมานี้ บอกเลยว่าหายากมากครับ… แต่ทีมงานก็ไปเสาะหามาจนเจอนั่นก็คือโครงการ พิมนารา ศาลายา (PIMNARA SALAYA)

พิมนารา-ศาลายา-(ภาพที่-01)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 44)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 02)

 

 

โดยทำเลที่ตั้งแม้จะอยู่บนถนนรองอย่าง ถนนสำเร็จพัฒนา แต่กลับสร้างข้อได้เปรียบในแง่ที่สามารถทะลุออกไปยังถนนหลักได้หลายเส้นทาง ทำให้มีตัวเลือกในการเดินทางได้มากขึ้น อีกทั้งยังโอบล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ตั้งแต่แหล่งไลฟ์สไตล์ ไปปจนถึงสถานศึกษาชื่อดังและโรงพยาบาลชั้นนำ

ที่มาพร้อมกับอัตลักษณ์ของความเป็นโครงการ พิมนารา ศาลายา ซึ่งให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของการออกแบบดีไซน์ ทั้งในแง่ความสวยงามที่สัมผัสได้ถึงความประณีต และฟังก์ชันใช้งานที่สามารถใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าในทุกๆ ก้าวที่เดินผ่าน หากอยากเห็นของจริงแล้วตามไปอ่านรีวิวนี้กันต่อได้เลยครับ!!

 พิมนารา ศาลายา

 พิมนารา ศาลายา

ข้อมูลโครงการ

พิมนารา ศาลายา 

PIMNARA SALAYA

 

ชื่อโครงการ พิมนารา ศาลายา (PIMNARA SALAYA)
เจ้าของโครงการ บริษัท พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด 
ที่ตั้งโครงการ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
ขนาดที่ดิน 18-3–38.90 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยว จำนวน 77 ยูนิต
แบบบ้าน

มี 1 แบบ ดังนี้ 

 PRIM (S) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50-70 ตร.วา

  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตร.ม. 

  • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ 
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว
  • PRIM (S) เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท (กุมภาพันธ์ 67) 
พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เบอร์โทรติดต่อโครงการ 081-518-9999
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่ 

LOCATION : ทำเลโครงการ

 

ถนนสำเร็จพัฒนา คือที่ตั้งของโครงการ PIMNARA SALAYA แต่บ้างก็จะเรียกว่าซอยวัดส้มเกลี้ยงครับ ซึ่งมีที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นจำนวนมากครบทุกรูปแบบ เพราะด้วยความที่แม้จะอยู่ในซอยไม่ได้ติดถนนหลัก แต่กลับเป็นซอยที่สามารถทะลุออกไปได้หลายเส้นทาง หลักๆ ก็ทางถนนกาญจนาภิเษก ที่วิ่งไปได้ทางบางใหญ่ อยุธยา อีกฝั่งก็จะไปโซนปิ่นเกล้า  หรือจะออกไปทางด้านหลังม.มหิดลก็จะไปเจอกับถนนบรมราชชนนี ที่วิ่งไปได้ทั้งทางพุทธมณฑลสาย 2,3,4 และยังออกนอกเมืองไปยังนครปฐมได้อีกด้วย หรือจริงๆ จะใช้ถนนกาญจนาภิเษกก็ได้เช่นเดียวกัน

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะยังมีซอยแยกย่อยให้ลัดเลาะไปได้อีกมากมายครับ ทั้งซอยกันตนา ซอยวัดศรีประวัติ และซอยวัดพระเงิน ซึ่งหากอยากไปทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอย่าง ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก แนะนำให้ไปออกทางซอยวัดศรีประวัติจะง่ายและรวดเร็ว

พิมนารา ศาลายา (PIMNARA SALAYA)

อีกทั้งในอนาคตโซนนี้จะมีถนนใหม่ๆ วิ่งตัดผ่านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ถนนบางใหญ่-กาญจนบุรี ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2568 ต่อด้วยถนนนครอินทร์-ศาลายา เพื่อกระจายการเดินทางของรถให้คล่องตัว  ในส่วนของรถสาธารณะอาจมีไม่มากนัก เพราะส่วนใหญ่แล้วใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางเป็นหลัก แต่ก็พอมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถสองแถวหรือวินมอเตอร์ไซค์และแท็กซี่ แต่ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งตอนนี้สถานีสุดท้ายคือสถานีตลิ่งชัน แต่ตามแผนคาดว่าใช้เวลาอีกไม่กี่ปีก็จะวิ่งมาถึงสถานีศาลายาเลย

 

และแน่นอนว่าพออยู่ในซอยที่มีหมู่บ้านจัดสรรเป็นจำนวนมาก นั่นหมายความว่าย่อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบอยู่เยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าร้านอาหาร รวมถึงร้านสะดวกซื้อ ตลาด และซูเปอร์มาร์เก็ต มีให้เห็นตลอดสองข้างทาง

ส่วนไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ และห้างสรรพสินค้า ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับทั้ง Makro ศาลายา, Lotus’s บางใหญ่, Brio Mall สาย4, Central ศาลายา, Central Westgate และ Ikea บางใหญ่

 Central Westgate
ขอบคุณภาพ : wikipedia (https://shorturl.asia/EU7sZ)

 

ไปต่อกันที่สถานศึกษาที่แน่นอนว่าต้องเป็น ม.มหิลดล ศาลายา, รร.มหิดลวิทยานุสรณ์, รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี, รร.พระตำหนักสวนกุหลาบ, รร.เพลินพัฒนา และรร.อนุบาลเด่นหล้า

มหาวิทยาลัยมหิดล
ขอบคุณภาพ : mahidol
(https://mahidol.ac.th/th/news/)

ส่วนสถานพยาบาลก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการ ได้แก่ รพ.บางใหญ่, รพ.ธนบุรี 2, รพ.วิชัยเวช, รพ.ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เป็นต้น

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก
ขอบคุณภาพ : mahidol
(https://www.gj.mahidol.ac.th/main/about/history/)

THE PROJECT

พิมนารา ศาลายา

 

เข้ามาภายในดูดีเทลโครงการ พิมนารา ศาลายา กันต่อครับ โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งหมด 77 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 18-3–38.90 ไร่ ซึ่งถือว่ามีจำนวนน้อยเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับเพื่อนๆ โครงการอื่นในระดับเดียวกัน ทำให้แต่ละครอบครัวมีสเปซความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

พิมนารา-ศาลายา

 

โดยมาในสไตล์ Modern Minimal มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย และเลือกใช้วัสดุที่ไม่ฟุ่มเฟือย ซึ่งเน้นสีขาวเป็นหลักทั้งโครงการทำให้ดูคลีนมองแล้วสบายตา เริ่มตั้งแต่ทางเข้าที่ใช้สีขาวตั้งแต่ป้อมรปภ.ไปจนถึงประตูรั้ว ซึ่งระบบรักษาความปลอดภัยของที่นี่นอกจากติดตั้งกล้อง CCTV แล้ว ยังมีรปภ.คอยตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

พิมนารา-ศาลายา

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

พิมนารา ศาลายา

 

ถัดมาอีกนิดจะเจอกับส่วนกลาง Club House ที่ยังคงเป็นโทนสีขาวทั้งหมด ซึ่งรูปลักษณ์จะเป็นทรงกล่องเรียบง่าย แต่เพิ่มลูกเล่นด้วย Facade ที่ทำเป็นแนวกระจกและสร้างบล็อกสี่เหลี่ยมด้วยการติดสกรีนที่กระจก ทำให้แสงเงาที่ตกกระทบมีมิติสวยงาม

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

 

โซน Outdoor จะเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ กว้าง 6 เมตร ยาว 15 เมตร ทำให้สามารถว่ายออกกำลังกายได้จริง หรือถ้าอยากนั่งแช่น้ำชิลๆ ก็มีหัวเจ็ทสปาไว้สำหรับนวดตัวผ่อนคลายให้ด้วย โดยแยกสระเด็กไว้ให้ชัดเจนเพื่อความปลอดภัย

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

 

Indoor ของส่วนกลางจะเป็น Co-Working Space ที่ล้อมรอบด้วยกระจกหน้าหลัง ทำให้บริเวณนี้ดูโปร่งเหมาะแก่การมานั่งเล่นพักผ่อน หรือนั่งทำงานเปลี่ยนบรรยากาศ

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

 

ชั้นสองของ Club House คือ Fitness จัดเตรียมเครื่องออกกำลังกายมาให้ครบครันครับ

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

 

ฝั่งสวนสีเขียวก็จัดสรรมาให้พอเหมาะกับจำนวนลูกบ้าน ตอนเย็นมาวิ่งหรือเดินเล่นกันได้ชิลๆ

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

 

ก่อนจะไปดูบ้านทางทีมได้เก็บภาพบรรยากาศยามค่ำคืนของส่วนกลางมาให้ชมด้วยครับ ซึ่งการเปลี่ยนแสงสีของสระว่ายน้ำทำออกมาได้สวยงามเลยทีเดียว

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

HOME TYPE : แบบบ้านพิมนารา ศาลายา

 

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 45)

 

สำหรับบ้านของโครงการ PIMNARA SALAYA มีจุดเด่นตรงที่การออกแบบแปลนโครงการให้มีบ้านเกิน 20 หลังที่หน้าบ้านไม่ติดใคร ขณะที่ในซอยก็มีจำนวนบ้านสูงสุดแค่ 6 ยูนิต ทำให้ได้ความเป็นไพรเวซี่ขั้นสูง นอกจากนี้ยังมีแนวคิดผ่านคำว่า Flow ได้แก่ 

  1. Flow of Light ให้ความสำคัญกับช่องแสงที่แทบจะเต็มรอบบ้าน
  2. Flow of Wind วางทิศทางพร้อมออกแบบให้ภายในตัวบ้านมีลม Flow พัดผ่านไปมา ช่วยระบายอากาศได้ดี
  3. Flow of Space จัดสรรพื้นที่แต่ละฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างเหมาะสม

โดยรูปแบบของบ้านจะมีเพียง Type เดียวให้เลือกครับ

แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น PRIM (S)  

ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50-70 ตร.วา

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ที่จอดรถ

 

นอกจากการออกแบบแปลนโครงการที่ดีแล้ว ยังรวมไปถึงตัวบ้านที่เลือกวางไว้ด้านริม เพื่อให้เหลือพื้นที่สวนอีกฝั่งหนึ่งมากขึ้น ทำให้โซน Outdoor มีสเปซใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงการเลือกใช้วัสดุก็เกรดดีมีคุณภาพอย่างประตูรั้วก็ทำจากอลูมิเนียม ทำสีพาวเดอร์โค้ท ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังได้เรื่องของความคงทนแข็งแรงอีกด้วย

สำหรับแบบบ้าน Prim (s) มีความน่าสนใจและแตกต่างจากแปลนโครงการบ้านเดี่ยวอื่น ๆ พอสมควรครับ  อย่างแรกเลยคือบริเวณห้องนอนชั้นล่างจะวางตำแหน่งไว้หน้าบ้าน  แต่เปิดมุมมองออกไปยังคอร์ทด้านหลัง  เป็นเสมือนคอร์ทส่วนตัวภายในบ้านที่คนภายนอกไม่สามารถมองเข้ามาเห็น  เรียกว่ามีพื้นที่สวนทั้งบริเวณด้านหน้าและด้านหลังบ้าน

อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ห้องด้านหลังมีห้อง 2 ห้อง ที่สามารถทำครัวได้ทั้งคู่  ถ้าครอบครัวไหนทำอาหารบ่อย ๆ ก็เลือกห้องใหญ่แบบเดียวกับที่แปลนด้านล่างใช้  ถ้าครอบครัวไหนไม่ได้ต้องการครัวใหญ่ก็สามารถใช้ห้องที่ติดกับทางขึ้นบันไดเป็นห้องครัวได้  เพราะเตรียมระบบท่อน้ำเอาไว้ให้ทั้ง 2 ห้อง  เป็นการออกแบบที่ตอบรับความยืดหยุ่นของการใช้งานฟังก์ชันที่แตกต่างกันได้ดีเลยครับ

 

แบบบ้าน Prim(s) ชั้น 1
แบบบ้าน Prim(s) ชั้น 1

 

ชั้น 2 มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ ให้ช่องแสงแบบจัดเต็ม พร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว ส่วนอีก 2 ห้องนอนมีขนาดไม่ต่างกันมากนัก ซึ่งจะใช้ห้องน้ำร่วมกันบริเวณโถงกลางของชั้นนี้ โดยความสูงของเพดานชั้นล่างอยู่ที่ 2.65 และชั้นบนอยู่ที่ 2.70 เมตร

แบบบ้าน Prim(s) ชั้น 2
แบบบ้าน Prim(s) ชั้น 2

 

ดีไซน์ของตัวบ้านยังคงไม่ทิ้งความเป็น Modern Minimal ที่มีความเรียบง่ายน้อยแต่มาก หลักๆ ยังคงเน้นสีสว่าง โดยมี 2 โทนสีให้เลือก คือผนังบ้านสีขาวตัดขอบด้วยสีเทาเข้ม กับโทนสีครีมที่ไล่ตั้งแต่ขอบด้านบนจนถึงผนังด้านข้าง

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 44)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 43)

 

ที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน บริเวณด้านหน้าบ้าน

 

ตัวประตูหน้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อนกระจกใส ซึ่งพอเข้ามาแล้ว จะสัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบายของห้อง

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 01)

 

โดยห้องนั่งเล่นมีพื้นที่มากพอสมควร ให้สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายรูปแบบ อย่างโซฟาก็วางได้ทั้งรูปแบบตัวไอตัวแอล หรือเป็นเซตตามบ้านตัวอย่างก็ดูสวยงามไม่น้อยเลย

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 03)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 02)

 

และด้วยระยะห่างระหว่างโซฟาและทีวีแล้ว จะเลือกติดตั้งทีวีไซส์ใหญ่เกิน 55 นิ้ว ก็ยังดูได้อย่างสบายตา

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 12)

 

ติดกันเป็นโซน Dining Area วางโต๊ะกินข้าวขนาด 4 ที่นั่ง ก็ยังเหลือสเปซรอบด้านประมาณหนึ่งเลยครับ 

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 11)

 

จุดที่เป็นไฮไลท์ของชั้นล่างคือห้องนอนที่อยู่ด้านหน้าบ้านครับ  เดี๋ยวเราตามเข้าไปดูกัน

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 04)

 

ตำแหน่งและทิศทางการวางเตียงในห้องนี้จะหันหัวเตียงออกไปทางหน้าบ้าน  สเปซที่น่าสนใจ คือ บริเวณปลายเตียงจะเปิดโล่งรับวิวของพื้นที่คอร์ทด้านหลังบ้าน  ซึ่งเป็นพื้นที่ไพรเวท  ถูกออกแบบสเปซให้ไม่สามารถมองจากภายนอกเข้ามาได้   ลักษณะเป็นแบบ Hidden Court ซึ่งเป็นส่วนตัวกว่าการวางตำแหน่งสวนไว้หน้าบ้านอย่างเดียวตามแบบบ้านจัดสรรทั่วไปครับ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 05)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 06)

 

จัดสวนสวย ๆ ภายนอกแบบนี้ชิลล์มาก ๆ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 07)

 

จากมุมนี้จะเห็นว่าคนที่ผ่านไปมาหน้าบ้านจะไม่สามารถมองเข้ามาเห็นวิวตรงนี้ได้

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 10)

 

มาถึงบริเวณห้องครัวด้านหลังบ้านครับ  ตรงนี้เป็นอีกจุดหนึ่งที่เราคิดว่าโครงการออกแบบมาได้ยืดหยุ่นมาก ๆ ด้านหลังนั้นจะมีห้องที่สามารถใช้เป็นห้องครัวได้ 2 ห้อง  อยู่ตำแหน่งติดกันครับ  โดยที่ทั้งสองห้องเตรียมระบบท่อน้ำเอาไว้ให้เรียบร้อยสำหรับการใช้งาน  ถ้าใครที่ต้องการพื้นที่ครัวไทยขนาดใหญ่  ก็สามารถใช้ห้องนี้เป็นครัวได้เลย  สามารถทำ Built-in ได้แบบเต็มอิ่ม

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 13)

 

มีประตูที่สามารถเปิดออกไปบริเวณด้านข้างบ้านได้ด้วย

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 15)

 

เฉลียงที่อยู่ด้านข้างบ้าน

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 14)

 

ถัดมาอีกฝั่งหนึ่งตรงบริเวณทางขึ้นบันได  ทางฝั่งซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ  ส่วนอีกด้านจะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นห้องครัวอีกห้องได้นั่นเอง

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 16)

 

ในบ้านตัวอย่างตกแต่งให้ดูเป็นไอเดียว่าจะเอามาเป็นห้องทำงานก็ได้ครับ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 17)

 

แต่จะใช้เป็นครัวก็ไม่ติด  เพราะเตรียมท่อไว้ให้แล้ว  ถ้าใครไม่ต้องการครัวใหญ่มาก็ใช้ห้องนี้เป็นครัวแทนห้องแรกก็ได้  เรียกว่าออกแบบมารองรับความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัวได้ดีครับ  เพราะบางบ้านก็อาจจะไม่ได้ทำครัวบ่อย  บางบ้านชอบทำอาหาร  ก็จะได้มีตัวเลือกของการใช้สอยสเปซที่เหมาะสม

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 18)

 

พอเปิดประตูออกมาหลังบ้านก็จะเป็นมุมนี้ครับ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 08)

 

แวะดูห้องน้ำกันสักหน่อย  ห้องน้ำชั้นล่างอาบน้ำได้ด้วย  สุขภัณฑ์เป็นของ Kohler และ Englefield

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 19)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 20)

 

ทำตำแหน่งรางระบายน้ำเอาไว้ 2 จุด  ทั้งบริเวณส่วนอาบน้ำและบริเวณโถสุขภัณฑ์

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 21)

 

เดินต่อไปยังชั้น 2 ของบ้าน จะเจอกับโถงทางเดินที่แจกจ่ายไปยังห้องนอนต่างๆ ซึ่งตรงนี้มีพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้วางตู้เก็บของได้ครับ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 28)

 

Master Bedroom จะอยู่บริเวณหน้าบ้านกินพื้นที่ครึ่งหนึ่งของชั้นบน ได้ช่องแสงขนาดใหญ่ที่เป็นหน้าต่างแบบบานเลื่อนและกระจกบานฟิกซ์ และมีหน้าต่างด้านข้างบ้านอีกหนึ่งจุดทำให้ห้องสว่าง

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 23)

 

โดยพื้นที่แบ่งเป็นส่วนของการพักผ่อน สามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 24)

 

 

ด้านในก็จะเป็น Walk-in Closet ซึ่งบิวท์ได้ทั้งตู้เสื้อผ้าสูงจรดเพดาน พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง และยังได้ช่องแสงอีกหนึ่งจุดด้วยครับ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 27)

 

 

ห้องน้ำก็มีขนาดกว้างขวาง ให้เข้าใช้งานได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด ให้ทุกอย่างมาครบตามที่เห็นในภาพเลย

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 26)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 25)

 

ห้องนอนที่ 2 และ 3 จะอยู่ทางด้านหลังบ้านมีขนาดพอๆ กัน เลือกวางเตียง 3.5 ฟุต ก็ยังเหลือสเปซให้วางเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้อย่างพอเหมาะพอดี

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 31)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 30)

 

ห้องนอนสุดท้ายจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ก็ได้เหมือนกัน  โดยห้องนอนทั้ง 2 ห้อง จะใช้ห้องน้ำร่วมกันตรงโถงกลางทางเดินครับ

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 32)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 33)

พิมนารา ศาลายา (ภาพที่ 34)

ราคา พิมนารา ศาลายา

พิมนารา-ศาลายา

PIMNARA SALAYA เป็นโครงการรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทั้งหมด ซึ่งแบบบ้านพักอาศัยมีราคาเริ่มต้น ดังนี้

  • PRIM (s) เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

ค่าส่วนกลางของโครงการอยู่ที่  42  บาท/ตร.วา./เดือน

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

พิมนารา ศาลายา

.

ภาพรวมโครงการ

  • พิมนารา ศาลายา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลศาลายา
  • ตั้งอยู่บนขนาดที่ดินประมาณ 18 ไร่ ทั้งโครงการมีจำนวนเพียง 77 ยูนิต 
  • โครงการวางแปลนออกมาได้ดีทีเดียว เพราะมีบ้านเกิน 20 หลังที่หน้าไม่ติดกับใคร แถมในแต่ละซอยก็มีบ้านสูงสุดอยู่แค่ 6 ยูนิต สร้างไพรเวซี่ให้แต่ละครอบครัวได้มากขึ้น
  • คอนเซปต์ Modern Minimal เน้นการออกแบบเรียบง่ายดูดีมีสไตล์ ผ่านแนวคิด 3  Flow คือ 1. Flow of Light 2. Flow of Wind 3. Flow of Space
  • ส่วนกลางครบครันมี Club House สระว่ายน้ำ Co-Working Space ฟิตเนส และสวนสีเขียว
  • มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบคือ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50-70 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  2 ที่จอดรถ 
  • จุดเด่นอยู่ที่การวางตัวบ้านให้ชิดฝั่งหนึ่ง เพื่อให้มีพื้นที่สีเขียวอีกฝั่งมากขึ้น รวมถึงการได้ฟังก์ชันครบจัดเต็มทั้งภายนอกและภายใน

พิมนารา-ศาลายา

ทำเล / การเดินทาง

  • โครงการอยู่บนถนนสำเร็จพัฒนา หรือซอยวัดส้มเกลี้ยง
  • ซอยที่เชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนกาญจนาภิเษก และทางด้านหลังม.มหิดลออกถนนบรมราชชนนี
  • ถนนนี้ลัดเลาะออกไปได้อีกหลายซอย ทั้งซอยกันตนา ซอยวัดศรีประวัติ และซอยวัดพระเงิน
  • ใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบตั้งแต่ในซอย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ตลาด และซูเปอร์มาร์เก็ต หรือออกไปยังถนนหลักก็มีให้เลือกทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ และห้างสรรพสินค้า
  • อนาคตจะมีถนนสายใหม่ๆ วิ่งตัดผ่านมากขึ้น และมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งตอนนี้สถานีสุดท้ายคือสถานีตลิ่งชัน แต่คาดว่าใช้เวลาอีกไม่กี่ปีก็จะวิ่งมาถึงสถานีศาลายา ซึ่งอยู่ใกล้โครงการมากขึ้น

 

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับคนที่วางแผนกำลังขยับขยายครอบครัว
  • กลุ่มคนที่ทำงานโซนศาลายา นนทบุรี
  • ครอบครัวที่มีลูกเรียนม.มหิดล รวมถึงอาจารย์ และบุคลากรในมหาวิทยาลัย
  • คนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน อยากได้ฟังก์ชันครบทุกการใช้งาน
  • สำหรับคนที่มี Budget ในการซื้อบ้านประมาณ 6 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก