โกลเด้นแลนด์ รับรางวัลเกียรติยศระดับเอเชีย 5 ปีซ้อน

· ~ 1 min read

BCI Asia Top 10 Developers Awards 2019 จัดโดย BCI Asia ซึ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูลของธุรกิจก่อสร้าง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และ FuturArc Journal ใน ไทย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ และเวียดนาม งานครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562

BCI Asia Top 10 Developers Awards 2019 (ภาพที่1)

 

โดย คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮม และนีโอ โฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ (คนกลาง) รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards 2019 รางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น 10 อันดับ ในรอบปีที่ผ่านมา ซึ่งโกลเด้นแลนด์ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 5 โดยในปีนี้เป็นผลงานจาก โครงการ โกลเด้น นีโอ และ โกลเด้น ซิตี้  ซึ่งได้รับการพิจารณาจากมูลค่าโครงการก่อสร้าง โครงการคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และโครงการเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ทั้งภาคเอกชนและรัฐบาล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก