Sansiri ลุยโอนคอนโด เดอะเบส สะพานใหม่ (THE BASE Saphanmai) สร้างเสร็จพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท

· 1 min read

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และ แสนสิริ ได้ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวขนส่งมวลชน โดยล่าสุดได้เดินหน้าโอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ในชื่อ “เดอะ เบส สะพานใหม่” (THE BASE Saphanmai) มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท

The Base Saphanmai

โดยโครงการได้รับการตอบรับจากกลุ่มเรียลดีมานด์เป็นอย่างดี ปัจจุบันโครงการเดอะ เบส สะพานใหม่ มียอดขายกว่า 80% ของจำนวนห้องที่เปิดขาย โดย 60% จากยอดขายเป็นผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง สะท้อนเรียลดีมานด์ของผู้ซื้อในกลุ่มตลาดคอนโดในเซ็กเม้นต์ C และ D ซึ่งเป็นตลาดที่แสนสิริเล็งเห็นถึงศักยภาพในปัจจุบัน ล่าสุดเตรียมเดินหน้าโอนโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านสะพานใหม่ ซึ่งจากครึ่งปีแรกแสนสิริมียอดโอนโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทที่สร้างเสร็จสมบูรณ์และส่งมอบให้กับลูกค้าสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 28,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง การคิดและนำเสนอโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า รวดเร็วทันตลาด ตลอดจนการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดที่เป็นหัวใจสำคัญของแสนสิริ ที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า

ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย สถานีสายหยุด เพียง 30 เมตร (พร้อมใช้ต.ค.) อีกทั้งยังรองรับโครงการในอนาคต อาทิ รถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายที่จะตัดกันที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ และสนามบินดอนเมือง phase 3 ผลของดีมานด์ในพื้นที่ย่านสะพานใหม่นั้นเติบโตสูงเฉลี่ย 30% ต่อปี โดยในปี 2017 โตสูงถึง 77% นอกจากนี้พื้นที่บริเวณสะพานใหม่ยังมีราคาที่ดินที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการศึกษาของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์พบว่า อัตราการเติบโตของราคาที่ดินเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ (คูคต-ลำลูกา) เพิ่มสูงขึ้นเฉลี่ยถึงปีละ 61.3% ขณะที่ราคาขายต่อของโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมาในย่านสะพานใหม่ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ส่วนใหญ่สามารถขายได้ในราคาที่สูงขึ้น โดย Capital Gain อยู่ที่ 3% ต่อปี ขณะที่การปล่อยเช่าก็สามารถทำราคาได้ดีเช่นกัน โดยมีราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 9,000-20,000 บาท โดย Yield อยู่ที่ 5

เดอะเบส สะพานใหม่

เดอะ เบส สะพานใหม่ (THE BASE Saphanmai) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 14 ชั้น จำนวน 820 ยูนิต คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มชีวิตทุกมุม…ให้สมบูรณ์แบบ” ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ขนาดตั้งแต่ 24-55.75 ตารางเมตร โดยไฮต์ไลท์ของโครงการอยู่ที่ห้องดีไซน์ Loft ที่ชั้น 14 ของโครงการ พร้อม Facility ที่เป็นไฮต์ไลท์ของโครงการ ดังนี้

  • The Sunshine Atrium โถงอาคารที่มี skylight ขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมต้นไม้นานาพันธุ์มาไว้ในตัวอาคารเพื่อให้ตอบโจทย์ความผ่อนคลายอย่างแท้จริง
  • Internal Landscape Pavilion ล็อบบี้บรรยากาศธรรมชาติ และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์
  • Co-working Space บริการ 24 ชั่วโมง บนพื้นที่กว่า 280 ตารางเมตร
  • Panoramic Gym ฟิตเนสขนาดใหญ่ให้มุม 270 องศา เปิด 24 ชั่วโมง
  • Changing Room ตกแต่งด้วยหิน Terrazzo ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศอิตาลี โดยแบ่งห้องชายหญิงเป็นสีฟ้าและส้ม
  • Sunset Garden สวนสวยตัดเส้นขอบฟ้า
  • Star Lounge นั่งดูดาวยาวค่ำคืน
  • Jogging Track สำหรับการออกกำลังกายโดยการวิ่งเบาๆ
  • Educational Playground แหล่งเรียนรู้ ที่ออกแบบร่วมกับ รพ.สมิติเวช
  • Sunrise Lagoon สระว่ายน้ำที่ออกแบบในสไตล์ Infinity Lap Pool

เดอะเบส สะพานใหม่

เดอะเบส สะพานใหม่

เดอะเบส สะพานใหม่

เดอะเบส สะพานใหม่

เดอะเบส สะพานใหม่

เดอะเบส สะพานใหม่

ทั้งนี้ เดอะ เบส สะพานใหม่ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมให้ทุกคนลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ด้วย ฟรี! เฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท โดยเตรียมทะยอยโอนตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วย Multi-channel and Online Booking ซื้อขายครบในทุกช่องทางในการค้นหาข้อมูล

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sansiri LINE Official Account, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, และในช่องทางใหม่ “24 Hrs. Online Booking”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก