เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ เปิดตัว “ONEDER KASET” พร้อมรุกตลาดคอนโดระดับพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในทำเลย่านเกษตร-งามวงศ์วาน

· ~ 1 min read

บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ลงสนามตลาดคอนโดมิเนียมกรุงเทพฯ ครั้งแรก เปิดตัวโครงการ ONEDER KASET (วันเดอร์ เกษตร) ยูนีคพรีเมี่ยมคอนโดมิเนียม บนทำเลทอง ย่านเกษตร มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland ชวนหลงใหลไปกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่มาพร้อมไฮไลต์ 7 ความมหัศจรรย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าครบทุกด้าน ตั้งเป้ายอดขาย 50% ใน 4 เดือน

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์
นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด เผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ใหม่ในชื่อ ONEDER KASET บนทำเลย่านเกษตร งามวงศ์วาน มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท แม้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์จะมีความท้าทายจากหลายๆ ปัจจัย แต่เชื่อว่าผู้ซื้อยังคงมองหาคอนโดมิเนียมที่มีศักยภาพ ให้ความสำคัญเรื่องทำเลและคุณภาพอยู่

ONEDER KASET

โครงการ ONEDER KASET (วันเดอร์ เกษตร) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ในรูปแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน โดยจุดเด่นของโครงการ คือ 7 ความมหัศจรรย์ ได้แก่

🟣1.Wonder of wonder

  • โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 ความมหัศจรรย์ทาง ธรรมชาติระดับโลก อาทิ Grand Canyon เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์เส้นสาย สีสัน และ องค์ประกอบต่างๆของสถาปัตยกรรมอาคาร, Amazon นำความซับซ้อนน่าอัศจรรย์ของป่าอะเมซอน มาผสานกับรูปทรงเรขาคณิตกลายเป็นพื้นที่เขียวส่วนกลาง เป็นต้น

🟣2.Wonder of location

  • โครงการติดถนนใหญ่งามวงศ์วาน ช่วงต้นที่ตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต และติดกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

🟣3.Wonder of transport

  • โครงการห่างจากรถไฟฟ้าสถานีบางเขน (R.T. Redline) 200 เมตรและใกล้ รถไฟฟ้า ถึง 5 สาย (สีน้ำตาล / สีเขียว / สีชมพู / สีแดง / สีม่วง) ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตร เพียง 5 นาที และห่างจาก BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เพียง 6 นาที นอกจากนั้นยังสามารถเดินทาง เชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ ถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลเวย์ได้อย่างสะดวกสบาย

🟣4.Wonder of lifestyle

  • รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งงาน ร้านค้าและคอมมูนิตี้ ตลอด 24 ชั่วโมง

🟣5.Wonder of facility

  • พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ ที่รู้จัก New Generation พื้นที่สวน 1 ไร่ ถูกออกแบบให้เหมือนอยู่ใน Wonderland

🟣6.Wonder of space

  • ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่คำนึงเรื่องฟังก์ชั่น และพื้นที่การใช้งานในทุกรายละเอียด

🟣7.Wonder of furnishing

  • เฟอร์นิเจอร์ครบจบที่เดียวที่สะท้อนความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland ชวนหลงใหลไปกับที่อยู่อาศัย

 

ONEDER KASET

นอกจากนี้ยังยกให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นกลุ่มเป้าหมายของโครงการ หรืออาจเป็นคนที่ทำงานในย่านวิภาวดี-ม.เกษตร-North Park หรือมองหาคอนโดแนวรถไฟฟ้าสายสีแดง และมีตั้งแต่อายุ 30 ปี รายได้ประมาณ 30,000 บาท ขึ้นไป โดยเฉพาะกลุ่มที่พึ่งเริ่มทำงานและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

เนื่องจากเราเชื่อว่าโครงการ ONEDER KASET จะตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ด้วยแพคเกจเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ น่าจะช่วยในการตัดสินใจหรือช่วยเรื่องการดำเนินการขอสินเชื่อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โครงการ ONEDER KASET ได้เชิญลูกค้ากลุ่ม VVIP เข้าเยี่ยมชมเป็นกลุ่มแรก ซึ่งได้รับความสนใจจองห้องไปกว่า 150 ยูนิต โดยมีการตั้งเป้ายอดขายโครงการไว้ที่ 50% ภายใน 4 เดือนอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 300,000 บาท อีกทั้งมีโอกาสลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 เมื่อซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มกราคม*


👉สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ คลิก / Line: onedercondo หรือโทร. 062-324-2626

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก