“ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” จัดงาน Party Open House เปิดชมบ้านตัวอย่าง ตกแต่ง Modern Luxury Style พร้อมเข้าอยู่

· ~ 1 min read

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน “Party Open House” เปิดบ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์น สร้างความทรงจำที่งดงาม เรียบง่ายกับโครงการ “ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” ติดถนนใหญ่บนทำเลศักยภาพถนนอุบล-ตระการ เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างตกแต่ง Modern Luxury Style พร้อมความอัจฉริยะ Smart Home Automation เแบบบ้านใหม่ “ศุภกานต์” และ”ศุภทธิ์” ขนาด 4 ห้องนอน ฟังก์ชันครบครันตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ลงตัว ราคาเริ่มต้น 3.99 – 14.29 ล้านบาท เตรียมพบกันในงานวันที่ 21 – 22 พ.ค. นี้

“ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” โต๊ะทานอาหาร

 

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดที่อยู่อาศัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะตลาดแนวราบ เริ่มมีสัญญาณฟื้นตัวดีขึ้น เนื่องจากความมั่นใจ และกำลังซื้อของลูกค้าเริ่มกลับมาในสภาวะปกติแล้ว บริษัท ฯ จึงได้เตรียมจัดงานปาร์ตี้โครงการ ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี เปิดบ้านเชิญชวนพี่น้องชาวอุบลฯ ทุกท่านที่สนใจ และกำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ พร้อมเข้าอยู่ ร่วมสัมผัสบรรยากาศของจริง และเลือกจองเฟสใหม่ภายในโครงการ ทำเลติดสวนก่อนใคร

“ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” บ้านศุภกานต์

“ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” บ้านศุภกานต์ master bedroom

“ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” บ้านศุภกานต์ master Bedroom

ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับแบบบ้านใหม่ “ศุภกานต์” กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน “ศุภฤทธิ์” (New Series) พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ขนาด 4 นอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชันครบครันตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ลงตัว ราคาเริ่มต้น 3.99 – 14.29 ล้านบาท พร้อมความอัจฉริยะ Smart Home Automation พบข้อเสนอสุดพิเศษอื่น ๆอีกมากมายภายในงาน

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

โครงการ ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ บนพื้นที่โครงการกว่า 50 ไร่ ออกแบบโดดเด่นเน้นการอนุรักษ์ ประหยัดพลังงาน และใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัย, กล้อง CCTV และ เข้า – ออกโครงการผ่านระบบ Easy Pass ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวหรู ประหยัดพลังงาน พร้อมความอัจฉริยะ Smart Home Automation เตรียมพบกันภายในงาน

“Party Open House โครงการ ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” ในวันที่ 21 – 22 พ.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

“ศุภาลัย โมด้า อุบลราชธานี” แคมเปญแอด

พิเศษ! จองบ้านภายในงาน ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ฟรี ! ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai Society

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก